Template Tin Tức Mới Nhất

Tóc ngắn trước giờ luôn được lòng chị em chúng mình bởi độ tiện lợi của nó, mang lại cho các bạn gái cảm giác năng động, cá tính và quan trọng là trẻ lên rất nhiều. Mùa hè này, với thời tiết nóng bức, tại sao chúng ta lại không chọn cho mình một kiểu tóc ngắn phù hợp với gương mặt, chào đón ngày hè đầy sôi động và cuồng nhiệt. Dưới đây là 10 kiểu tóc ngắn mà các bạn gái yêu thích trong năm nay, nó đã làm mưa làm gió, khiến chị em đứng ngồi không yên. Nếu bạn vẫn chưa thể tìm được kiểu tóc nào phù hợp hay lăn tăn không biết lựa chọn như thế nào thì hãy tham khảo 10 kiểu tóc dưới đây để có thể thay đổi diện mạo của mình một cách ngoạn mục nhé!


toc ngan



1. TÓC BOB UỐN CÚP

toc bob uon cup

Tóc bob trở thành hiện tượng vào giữa năm 2017 và đến nay nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bạn biết không, đây là kiểu tóc làm thay đổi diện mạo 360 độ đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Kiểu này, phù hợp với mọi khuôn mặt, dù bạn mặt dài, vuông hay tròn một khi đã cắt đảm bảo ai nhìn cũng xao xuyến và bạn sẽ không phải hối hận vì đã cắt chúng. Chúng ta thường lo ngại, việc chăm sóc tóc uốn có phần cầu kì, bất tiện tuy nhiên tóc kiểu này rất dễ để tạo kiểu, vào nếp, chỉ cần bạn chú ý một chút thôi. Nếu chị em mình muốn phá cách, một thay đổi tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới mà còn ngại việc không phù hợp thì cứ thử kiểu tóc này

2. TÓC NGẮN MÁI THƯA

toc ngan mai thua

Mái thưa trở thành trào lưu, hiện tượng được giới trẻ yêu thích bởi vì các cô gái Hàn Quốc mang lại sự dễ thương, trẻ trung và không kém phần điệu đà. Nếu yêu thích sự nhẹ nhàng, bay bổng thì kiểu tóc ngắn kết hợp với mái thưa sẽ khiến bạn trông thật xinh xắn ngay lập tức. Hơn nữa, với độ dài ngang xương quai hàm, hay dài hơn một chút gần chấm vai, kiểu tóc này giúp cho các bạn gái tiện cho việc chăm sóc, không còn lo ngại mùa hè nóng bức.

3. TÓC BOB UỐN NHẸ ĐUÔI

toc bob uon nhe duoi

Trong những năm trở lại đây, kiểu tóc ngắn uốn nhẹ phần đuôi luôn được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích. Vì nó mang lại sự tinh tế không cầu kì mặt chúng ta già đi mà nó khiến bạn trông vừa bắt mắt vừa thu hút. Đặc biệt khi kết hợp với những gam màu tươi sáng như: xanh rêu, vàng sáng, nâu đỏ… khuôn mặt sẽ trở nên rạng ngời, cuốn hút và thể hiện được cá tính của bản thân. Nếu bạn muốn F5 cho gương mặt của mình, muốn thay đổi hoàn toàn phong cách thì ngại gì không thử kiểu tóc này, đúng không ?



4. TÓC BOB NHUỘM MÀU SÁNG


toc bob nhuom mau sang

 Kiểu tóc bob này sẽ phát huy hết tác dụng cũng như vẻ đẹp của chúng nếu bạn khoác lên chúng những gam màu sáng đi cùng. Dù bạn sở hữu làn da ngăm đen hay trắng mịn một khi đã chưng diện kiểu tóc ngắn nhất định phải kết hợp các gam màu tươi sáng như: bạch kim, vàng khói, xanh rêu… để thay đổi diện mạo một cách ngoạn mục. Bạn sẽ trông thật thời thượng, hợp trend, vừa cá tính và vừa trẻ trung, đáng yêu.

5. TÓC NGẮN UỐN XOĂN

toc ngan uon xoan

Những mái tóc dài thướt tha mang đậm phong cách truyền thống đã dần được thay thế bằng các kiểu tóc ngắn uốn xoăn vừa hiện đại lại rất trẻ trung. Kiểu tóc này thường bị hiểu lầm là già đi, làm bạn trở nên đứng tuổi, nhưng không khi bạn cắt ngắn và uốn xoăn tóc như vậy khiến cho bạn trở nên mới lạ, rất đáng yêu, nhìn rất cuốn hút. Nó có sự kết hợp của sự trẻ trung vừa phải, giữa truyền thống và hiện đại để tạo ra nét đẹp rất mới mẻ.

6. TÓC NGẮN UỐN THẲNG

toc ngan uon thang

Tóc thẳng thì muôn đời nay luôn là kiểu tóc không sự lỗi mốt, nó phù hợp với mọi gương mặt, mọi lứa tuổi. Nếu bạn không muốn phải chạy theo những xu hướng mới, không muốn thay đổi bản thân quá nhiều thì kiểu tóc ngắn ép thẳng khiến bạn trở nên vừa mang nét dịu dàng của tóc thẳng và nét tinh nghịch, trẻ trung của kiểu tóc ngắn. Đó là sự kết hợp không thể nào hoàn hảo hơn.

7. TÓC XOĂN NGẮN RẼ NGÔI GIỮA

toc xoan ngan re ngoi giua

Tóc xoăn sóng ngắn mang lại trẻ trung, năng động, cá tính. Đây là kiểu tóc ngắn được cái cô gái ưu chuộng nhất năm 2017. Việc để tóc xoăn ngắn rẽ ngôi giữa phù hợp với những bạn có gương mặt tròn, nó làm cho mặt bạn trở nên thon gọn đáng yêu hơn, còn với những cô gái có gương mặt nhỏ nhắn thì sẽ khiến bạn trông xinh xắn, tinh nghịch hơn. Vậy nên, nếu muốn F5 cho khuôn mặt hoàn toàn thì kiểu xoăn ngắn sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

8. TÓC BOB UỐN CỤP ĐỂ MÁI MINI

toc bob uon cup de mai mini

Mái mini đang được cái cô gái Hàn Quốc rất ưa thích, và giới trẻ Việt Nam cũng vậy, nó còn được gọi là mái Mặt Trời. Một khi đã chưng diện kiểu tóc ngắn uốn cụp bạn còn ngại gì mà không kết hợp với phần mái mini. Tóc bob uốn cúp khiến bạn trông nhẹ nhàng, tinh tế cùng với phần mái ngắn mini sẽ khiến bạn trông rất dễ thương, đáng yêu và thu hút sự chú ý của mọi người.


9. TÓC XOĂN NGẮN MÌ TÔM

toc xoan ngan mi tom

Tóc xoăn mì tôm là kiểu tóc không hề xa lạ với các cô gái, nhưng bạn thử nghĩ nó sẽ như thế nào với mái tóc ngắn chưa? Bạn đang lựa chọn và tìm kiếm cho mình một kiểu tóc mới, chắc hẳn xoăn ngắn mì tôm sẽ chinh phục hoàn toàn ngay trong lần gặp đầu tiên. Nó giúp mang lại sự mới mẻ, khiến bạn trở nên đầy phá cách, thu hút và rất đáng yêu. Mái tóc ngắn xoăn mì tôm khiến bạn sẽ trông thật thời trang, phong cách và nó phù hợp với mọi phong cách ăn mặc và với hầu hết các gương mặt.

10. TÓC NGẮN ĐÁNH RỐI

toc ngan danh roi

Tóc ngắn đánh rối là một trong những kiểu tóc gây mê mệt các cô gái trong thời gian qua. Vì sự nhẹ nhàng, tinh tế của nó, không quá cầu kì cũng chẳng đơn điệu, nó giúp tôn lên vẻ đẹp của bạn, thu hút người đối diện. Với phần đuôi ôm sát, kiểu tóc ngắn đánh rối chắc hẳn sẽ khiến các tín đồ thời trang yêu thích và ưa chuộng trong nửa cuối năm nay.


Tố Uyên
Theo Thể thao và xã hội



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *