Template Tin Tức Mới Nhất

Bia là thức uống không còn xa lạ với bất kỳ ai. Người ta chỉ biết đến bia là loại thức uống, có một thời gian bia được khám phá được là giúp dưỡng da.  Tuy nhiên, gần đây, bia còn được biết đến là một nguyên liệu để làm đẹp tóc, trị rụng tóc và làm tóc mọc nhanh bất ngờ.

Bia có thành phần chủ yếu là mạch nha và hoa bia chứa lượng lớn Vitamin nhóm B, mà nhóm vitamin B là nhóm vitamin giúp  giúp cung cấp độ ẩm, giúp tóc khỏe mạnh, làm cho nang tóc phát triển và diệt sạch vi khuẩn, trị các nấm da đầu.. Thành phần của bia còn chứa nhiều Protein, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho tóc. Giúp tóc trở nên chắc khỏe, bóng mượt.

Nên từ đó người ta áp dụng bia vào các công thức làm đẹp để dưỡng tóc, trị rụng tóc sẽ giúp tóc suôn mượt, mọc nhanh hơn, nang tóc khỏe mạnh và kích thích mọc tóc nhanh chóng.

rung toc


Rụng tóc luôn là nổi ám ảnh đối với chị em phu nữ và cả nam giới. Vì người xưa có câu “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Thật vậy, một mái tóc đẹp, khỏe mạnh giúp chị em tăng sự tự tin, thêm yêu bản thân và thu hút người đối diện. Vậy nên, hãy tận dụng thức uống này để vừa chăm sóc, dưỡng ẩm cho da, vừa giảm gãy rụng, kích thích mọc tóc nhanh cho bạn một mái tóc đẹp hoàn hảo. Dưới đây là các mẹo gội đầu và ủ tóc bằng bia để giúp chị em xóa tan nỗi lo về tóc rụng!

tri rung toc voi bia

Gội đầu bằng bia kích mọc tóc, trị gãy rụng

Thành phần của bia chứa nhiều dưỡng chất giúp thúc đẩy và kích thích mọc tóc nhanh chóng hơn rất nhiều. Vậy nên, nếu bạn còn đang lo lắng về căn bệnh rụng tóc của mình, nếu bạn đã thử hết mọi cách mà vẫn không cải thiện được tình trạng đó thì hãy nghĩ đến bia. Hãy tận dụng ngay loại thức uống quen thuộc, dễ tìm này để kích mọc tóc cho mình nhé!.

Cách làm

Công thức để tạo nước gội đầu như sau: Bạn cho 50ml bia hòa chung với 20ml sữa tươi nguyên chất thành một hỗn hợp. Sau đó, bạn thoa hỗn hợp nước gội đầu này lên tóc, bạn hãy xem nó như là dầu gội thường ngày. Sau khi thoa đều lên tóc rồi bạn ủ trong nửa tiếng. Bạn nên thực hiện đều đặn 3 lần/tuần. Bạn sẽ phải bất ngờ về mái tóc của mình!



Nếu bạn không có sẵn sữa tươi lúc cần thì bạn có thể dùng riêng bia để làm dầu gội như thông thường, chúng cũng đem lại hiệu quả như ý muốn.

Ủ tóc bằng bia làm tóc mọc nhanh chóng

Ủ tóc là bước giúp tóc được hấp thụ dưỡng chất một cách cao nhất, hiệu quả nhất. Dùng bia để ủ tóc làm tóc mọc rất nhanh chóng và còn giảm hẳn gãy rụng, xơ rối. Việc ủ tóc bằng bia giúp dưỡng chất thấm sâu và nuôi dưỡng, phục hồi tóc hư tổn, giúp tóc mọc nhanh và có sức sống hơn.

tri rung toc bang bia

Ngoài ra, do trong bia có chưa rất nhiều Vitamin B1 và Protein giúp mái tóc hư tổn, xơ rối của bạn phục hồi rất tốt. Tóc của bạn sẽ cải thiện rõ rệt đi trông  thấy, việc ủ tóc bằng bia còn có công dụng khác đáng quan tâm là giúp da đầu sạch sẽ, thông thoáng, diệt nấm ngứa, nấm da đầu,…cho bạn mái tóc chắc khỏe, suôn dày khỏe mạnh.

Cách làm

Bạn dùng bia ủ tóc cũng tương tự như việc bạn dùng dầu xả hoặc các loại mặt nạ cho tóc. Sau khi gội đầu, bạn lau sơ tóc cho ráo nước và để tóc còn ẩm, hãy dùng một lượng bia vừa đủ và thoa lên mái tóc, quấn khăn ủ lại trong 30 Phút. Bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được thấm sâu hơn và da đầu hấp thụ tốt hơn.

Để có thể tận dụng hết những tác dụng của bia, bạn có thể kết hợp bia với nhiều loại nguyên liệu khác để tạo ra hỗn hợp mặt nạ dưỡng tóc tuyệt vời. Những nguyên liệu dễ gặp trong nhà bếp như dầu olive, trứng gà, sữa tươi..để làm tóc mọc nhanh hơn, dài hơn và dưỡng tóc đẹp toàn diện. Tóc rụng đã không còn là nỗi ám ảnh nếu bạn biết cách chăm sóc và nâng niu mái tóc của mình.

Tố Uyên
Theo Sức khoẻ và gia đình



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *