Template Tin Tức Mới Nhất

Là dân không chuyên về website nhưng lại rất thích mày mò về công nghệ. Thiết kế banner, tạo logo cho công ty, chỉnh sửa hình ảnh cho thật xịn là một nhu cầu ngày càng cần thiết cho những người làm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, kinh doanh. Mặc dù cần thiết như vậy nhưng không phải ai cũng biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh thêm phần chuyên nghiệp hơn.
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn bỏ túi những website thiết kế online đơn giản và chất lừ mà ít người biết đến.

1. Squarespace

Squarespace

Một công cụ hỗ trợ nhiệt tình cho các công ty quy mô vừa và nhỏ với mong muốn sở hữu cho mình được những mấu thiết kế logo, nhìn thì lợi hại mà thật chất rất đơn giản lại không phải trả một khoảng phí đắt đỏ nào. Làm việc với trang web này sẽ rất dễ dàng với bạn, cố gắng mày mò một thời gian thì việc kéo thả những hình ảnh cũng sẽ chẳng thể làm khó được bạn đâu.



2. Chỉnh sửa hình ảnh với Pixlr

chỉnh sửa hình ảnh với Pixlr

Là một công cụ không kém cạnh với Squarepase, Pixlr giúp người dùng chỉnh sửa các hình ảnh và được nhiều người sử dụng đánh giá cao bằng hình thức trực tuyến. Những tiện ích được tích hợp trong phần mềm này có khả năng thuận tiện cho việc thiết kế, các thao tác đơn giản vẫn tạo ra được các bức ảnh chất lượng đáng gờm. Chính vì thế mà Pixlr đã được nhiều người yêu thích hơn. Các chức năng trọng tâm mà Pixlr mang đến như:
Pixlr Express: Có khả năng cân chỉnh lại hình ảnh với các overlays, filter hay stickers.
Pixlr editor: edit ảnh là một chức năng chính của công cụ này, lựa chọn layer hoặc effect nào bạn muốn.
Pixlr o – matic: một kho màu hình ảnh đang chờ bạn.

3. Canva photo Editor

Canva photo Editor

Trang web này là một công cụ phù hợp cho tất cả các đối tượng. Đây là kho  hình ảnh mẫu và template phong phú nào là thiết kế sơ yếu lí lịch, thư mời, ảnh bìa đăng facebook, bài thuyết trình, áp phích,… việc duy nhất bạn cần làm là chọn cho mình những tấm hình thật đẹp, việc còn lại cứ để Canva lo.

4. Design Bold

Design Bold

Một trang web tích hợp được các khung và thiết kế các kích thước có sẵn nhằm tạo các ấn phẩm truyền thông độc đáo như banner, logo hay ảnh bìa. Thêm vào đó, website này cung ứng cho người dùng những mẫu inforgraphic đơn giản và dễ sử dụng.

5. Fotor

Fotor

Cắt, ghép ảnh, tạo logo là những chức năng chính mà Fotor mang lại. Fotor có nhiều tiện ích được lòng người sử dụng cùng với sự thân thiện, đơn giản và chuyên nghiệp của nó.

6. Befunky

Befunky

Befunky là một cái tên chẳng mấy xa lạ với dân designer nghiệp dư. Trang web này tạo cho mọi người một môi trường thiết kế thỏa sức sáng tạo, nhiều tính năng đột phá. Befunky đem đến các công cụ được tích hợp phong phú như chỉnh sữu hình ảnh, độ phơi sáng, thêm kí tự, văn bản và những filter độc đáo khác.

7. Visme.co

Visme.co

Cùng chung mục đích với những website ở trên, Visme.co hỗ trợ bạn dễ dàng hơn trong việc tạo các bản trình chiếu Powerpoint mang màu sắc của riêng bạn, banner đầy cá tính,… Trang web cho bạn những mẫu template đơn giản, bên cạnh đó bạn cũng có thể cho bộ óc sáng tạo của bạn hoạt động một cách tối ưu, sản phẩm cho ra sẽ mang màu sắc của riêng bạn. Nhưng với trang web này có một nhược điểm là các mẫu cho sẵn thì tương đối ít, bị gò ép bởi sự giới hạn các tính năng. Bạn chỉ có thể sở hữu 3 sản phẩm miễn phí và sau đó phải trả ơhis để sử dụng lâu dài.

Đinh Lăng
Theo Ybox


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *