Template Tin Tức Mới Nhất

Đừng biện hộ rằng anh bận. Anh thật sự dù có bận đến đâu, anh cũng có cho mình 5 phút để gọi cho người con gái anh yêu. Đừng nói rằng anh bận, anh dù có bận như thế nào, anh cũng sẽ tìm cách làm an lòng người con gái trong lòng anh. Đàn ông luôn tàn nhẫn như vậy, khi họ thật sự yêu một người nào đó thì có khó gì những yêu thương trao đi, những tình cảm đong đầy dành cho người yêu. Còn khi thật sự không còn tình cảm, hay không có tình cảm với nhau thì họ sẽ viện đủ mọi thứ đế có thể trốn tránh được lúc nào hay lúc ấy.   Một trong những câu lạnh lùng nhất mà đàn ông tuôn ra ”Anh bận rồi.”

Đừng chờ nữa cô gái à! Họ sẽ không đến đâu, không phải vì họ không có một khe thời gian dành cho em, không phải họ đang mãi vật lộn với cuộc sống mưu sinh để lo cho tương lai cả hai, không phải họ thật sự đang rất rât bận mà không thể, thật sự không thể cho em một chút thời gian, dù chỉ là một tin nhắn chưa đầy một phút, một cuộc gọi vài phút cũng không có. Chỉ là họ chưa đủ yêu em, chỉ là em chưa đủ quan trọng trong cuộc đời của họ, chỉ là với họ, em chỉ có một vị trí bên lề. Họ không quan tâm đến cảm xúc của em, họ bỏ mặc em vì họ biết rằng em rồi sẽ yếu lòng. Nếu họ thật sự yêu em, họ sẽ làm mọi thứ có thể, họ sẽ không để cho em phải chờ đợi trong mỏi mòn, héo úa, họ sẽ không phải đế em cô đơn trong những suy đoán tiêu cực của bản thân, họ biết cách cân bằng thời gian dành cho công việc, cho tình yêu. Dù chỉ là một cuộc gọi để hỏi em hôm nay thế nào, một tin nhắn rằng “Anh sẽ về sớm thôi.” Tất cả điều đó phụ thuộc vào việc họ có yêu em hay không.

chỉ là hết yêu

Nếu anh muốn thì chẳng núi sông nào có thể ngăn anh đến với người con gái anh yêu. Dù mưa gió, dù giá lạnh, dù bận bịu cỡ nào anh cũng sẽ chạy ngăn đến bên cạnh người ấy vì không thể nào chống lại nỗi nhớ khi yêu nhau.



Đừng đợi nữa cô gái ơi! Nếu em thật sự quan trọng thì họ sẽ chẳng bỏ em một mình trong những ngày kỷ niệm tình yêu của cả hai để thâu đêm cùng bạn bè, gác máy bắt em phải chờ trong hồi hộp hàng ngàn cuộc điện thoại để biết rằng họ có xảy ra chuyện gì xấu hay không. Nếu thật sự em là người mà họ yêu thì họ sẽ chẳng lạnh lùng buông câu “Anh bận”. Vì chẳng có ai trên đời này bận cả ngày đến một phút rảnh cũng không có, vì chẳng có ai mà có thể bận ngày này qua tháng nọ cả. Đàn ông họ tàn nhẫn như vậy đấy em à! Khi họ yêu em, họ sẽ nâng niu em một cái hết mức, họ sẽ làm mọi thứ để chinh phục em, họ sẽ dành toàn bộ thời gian để có được trái tim em. Nhưng khi họ đã có được rồi, họ sẽ cho phép bản thân mình được ỷ lại, họ cho phép mình dửng dưng trước mọi thứ về em, họ mặc kệ rằng em có buồn hay vui, vì họ nghĩ rằng dù gì tình cảm của em cũng thuộc về họ rồi. Đàn ông thường cả thèm chóng chán nên em đừng tin vào lý do bận việc này việc nọ, đừng ngây thơ mà biện hộ rằng anh ấy bận không thể chăm sóc được em, anh ấy chỉ quên một ngày kỷ niệm thôi… Em à! Có những chuyện đừng để đi vượt giới hạn, đặc biệt là tình cảm của đàn ông, dần dà họ sẽ xem đó là dễ dãi, nó sẽ trở thành thói quen mà đã là thói quen thì rất khó bỏ, em hiểu không?
Đừng tin vào lời người nói, chỉ là hết yêu mà thôi.

Tố Uyên

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *