Template Tin Tức Mới Nhất

Tình yêu là một trong những mối quan hệ mà con người ta cố chấp nhất, chấp nhất nhất và kiên định nhất. Vì bản thân mỗi người gặp được nhau đã khó, thích nhau có cảm tình với nhau lại càng khó hơn nhưng quan trọng hơn là để đi được với nhau một quãng đường dài đó là điều thật sự không dễ dàng. Nó cần ở hai người những sự thông cảm thấu hiểu, nhường nhịn nhau, không thể cả hai người đều muốn chiến thắng, đều lấn lướt nhau thì sẽ không bền vững, nó cần ở cả hai những sự chia sẻ, tin tưởng, cùng nhau vun đắp hạnh phúc, vì tình yêu sẽ chết nếu chỉ một người vun còn người kia lại xới lên. Mà những người đã lao vào tình yêu thường mắc kẹt trong ấy không thể nào thoát ra được, họ mù quáng, cố chấp với tình yêu của mình. Họ không muốn buông tay người mình yên dù là cách này hay cách khác, dù thật sự đó chỉ còn là sự đổ vỡ.

kết thúc một cuộc tình

Thật sự không có một định nghĩa nào chính xác về Hạnh phúc, tình cảm muốn lâu bền thì cảm xúc phải luôn thăng hoa, phải cảm thấy được sự hưng phấn, hạnh phúc khi ở bên nhau. Vậy khi nào bạn cần dừng lại tình yêu của mình? Khi nào bạn phải dù muốn hay không cũng nên kết thúc mối quan hệ đó? Đó là khi cả hai người không tình được tiếng nói chung, bạn và người yêu không thể thống nhất nhau trong một số vấn đề, cả hai với những quan điểm quá khác biệt sẽ dẫn đến sự xa cách, ngày càng cảm thấy không hiểu nhau, khi có tranh luận, cãi vã thì các bạn dễ dàng mắc vào sai lầm không ai nhường ai, ai cũng muốn dành phần thắng và bảo vệ quan điểm của mình, một hai lần thì có thể nhường nhịn nhau nhưng một mối quan hệ mà những xung đột quá nhiều, các bạn mỗi người một cách nghĩ, một quan điểm khác nhau thì nên xem lại mối quan hệ của mình, vì như vậy cả hai khó có thể đi cùng nhau lâu dài được.



Người ấy không tin tưởng bạn đó là một lý do bạn nên suy nghĩ lại tình yêu của mình. Người ấy có thể ghen, nhưng phải ghen hợp lý, ghen có chừng mực có mức độ, không thể kiểm soát hoàn toàn thời gian biểu của bạn, điện thoại, máy tính của bạn… vì chúng ta chẳng còn trẻ con mà giữ khư khư tình yêu một cách cục bộ phiến diện vậy, chúng ta đủ lớn để hiểu rằng trong tình yêu thì sự tin tưởng rất quan trọng. Mỗi người cần có không gian riêng cho mình, với những mối quan hệ bên ngoài vì công việc xã giao, bạn bè này nọ. Người bạn yêu không thể cứ ghen một cách mù quáng dù là những việc nhỏ nhặt, nó khiến mối quan hệ của các bạn trở nên ngột ngạt, trở nên căng thẳng, bạn mệt mỏi và cảm thấy bị thiếu tôn trọng. Lúc ấy hãy thật sự bình tĩnh nghĩ về chuyện kết thúc tình yêu đó. 

Một người mà luôn muốn thay đổi bạn, đó thật sự là người mà bạn không nên chọn khi làm người đồng hành của mình. Đồng ý là thay đổi để bản thân tốt lên, để bạn trở nên hoàn thiện hơn nhưng nếu thay đổi theo sở thích của người ấy, thay đổi những thứ đã quen thuộc với bạn chỉ vì người ấy không thích là không hợp lý. Vì khi yêu, cả hai nên chấp nhận con người nhau, yêu thương nhau từ những điều nhỏ nhất, họ không thể cố lái bạn theo ý mà họ muốn. Bạn cũng có những lựa chọn, quyết định, sở thích của riêng mình, bạn cũng có cuộc sống của riêng mình, đừng thay đổi đến mức bản thân mình cũng không nhận ra mình. Chỉ có chính bạn mới chịu trách nhiệm với cuộc đời của bạn. Nếu người ấy luôn muốn thay đổi bạn để làm vừa lòng họ thì bạn thật sự nên chia tay mối tình đó.

Tố Uyên

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *