Template Tin Tức Mới Nhất

Đừng sợ thất tình, giữa những người phải đến và đi qua cuộc đời mình thì thất tình cũng chẳng còn là lạ nữa. Hãy xem thất tình là một cú vấp ngã, một điều phải xảy ra trong cuộc sống của bạn, hãy xem nó là cách để bạn trưởng thành hơn, bạn học cách đứng dậy vững vàng hơn và bạn sẽ càng yêu bản thân mình hơn.

Cuộc đời này đủ dài để bạn gặp người này, yêu người kia. Bạn biết không, để có thể gặp được người phù hợp với mình bạn cần phải gặp một số người với một số vấn đề xảy ra từ đó bạn mới có thể lựa chọn tốt hơn, người này đi rồi người kia sẽ đến bên bạn, nắm tay bạn đi tiếp đoạn đường phía trước. Cuộc đời mình như một chuyến đò, có người lên sẽ có người xuống, một số người vội vã mà bỏ ta đi, một số người cố gắng để lên chuyến đò và đi với ta một đoạn đường, khi chưa đi đến cuối cùng của bến đỗ cuộc đời thì bạn chẳng thể biết được ai là người thật sự bên mình mãi mãi. Từ nay đến cuối đời còn quá dài để bạn vì một người mà trượt dài rồi bỏ lỡ tình yêu thật sự của đời mình ở một nơi nào đó.
  
đừng sợ thất tình

Tình yêu thật sự là một điều cần thiết trong cuộc sống, là dư vị để cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn, nhiều màu sắc hơn nhưng tình yêu không phải là tất cả trên đời này. Nếu không có tình yêu, bạn có thể sẽ buồn sẽ khóc sẽ đau nhưng còn những tình cảm đáng trân trọng hơn xung quanh mình mà khi yêu bạn vô tình bỏ lỡ, còn những điều thú vị, tươi đẹp trong cuộc sống đó có thể là tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè…. Đừng bao giờ đem tình yêu ở vị trị độc tôn, cũng như đừng bao giờ xem tình yêu là tất cả để rồi khi thất tình thì bản thân gục ngã, mất niềm tin vào cuộc sống.



Hãy xem việc thất tình là một điều gì đó bình thường như cái cách mà người ta dễ dàng rung động với nhau rồi dễ dàng quên nhau vậy thôi. Chẳng có gì là quá to tát khi bạn thất tình, đừng xem ngày bạn thất tình thì trời như sập xuống, cả thế giới đều quay lưng với mình. Đừng dại dột vậy, người đến người đi đó là những điều cần thiết trong cuộc sống, bạn vẫn sống tốt khi thất tình chỉ là bản thân bạn tự muốn mình chìm đắm, tự kéo mình xuống vực, tự đau buồn rồi tự đánh mất những niềm tin trong cuộc đời.

Một cuộc tình khép lại thì sẽ có mở ra một cuộc tình mới, chẳng ai mà cô độc cả đời cả nếu bạn không muốn, hạnh phúc này dừng lại thì sẽ có hạnh phúc khác tìm đến với bạn. Ông trời chẳng lấy đi hết của ai điều gì cũng chẳng có ai là bất hạnh suốt đời. Bạn biết không, khi bạn đánh mất một thứ gì đó thì sẽ có thứ tốt hơn, xứng đáng hơn đến với bạn, đừng quá đau buồn. Tại sao chỉ vì thất tình mà buông bỏ cả đoạn đường phía trước? Tại sao chỉ vì một người mà đàng lòng xé nát trái tim mình ra như thế? Bạn nghĩ đi, người ấy có đáng để mình bỏ lại cả quãng đường tươi đẹp phía trước? Chuyện tình này thật sự ghê gớm đến độ bạn khép kín trái tim mình, không thể mở lòng với một ai?

Hãy nghĩ rằng khi bạn thất tình, khi người ấy rời bỏ bạn là người ấy đang giúp bạn tìm được người tốt hơn, là người ấy cho bạn và người thật sự thuộc về bạn cơ hội để đến với nhau, người ấy đang giúp bạn đến gần với hạnh phúc hơn. Một người nào đó xứng đáng với bạn đang chờ bạn ở một nơi nào đó giữa đường đời. Đừng sợ thất tình!

Tố Uyên

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *