Template Tin Tức Mới Nhất

Anh ơi, sao chuyện tình mà lại thành nông nổi này. Mình đã từng hứa với nhau rất nhiều điều, anh từng nói rằng em là người phụ nữ anh yêu nhất trên đời, là người mà anh có thể dùng tất cả của mình để đánh đổi. Nói em nghe, vì đâu bọn mình lại đến bước đường này? Vì lý do gì bọn mình lại đẩy nhau cách xa đến như vậy đến khi giật mình nhìn lại thì chẳng còn có thể quay trở về được nữa. Anh nói em nghe đi, vì em không tốt, em làm gì sai? Em đã làm gì có lỗi với anh hay em yêu anh chưa đủ nhiều? Em chưa mang lại cho anh những thứ anh muốn nên anh mới bước đi như vậy? Em đã có đôi lúc chưa quan tâm anh, chưa thật sự chăm sóc anh tốt? Hay anh đã tìm được cho mình một nửa vừa vặn với trái tim mình nên anh mới từ bỏ mối quan hệ này?

sao chuyện tình mình lại ra nông nổi này?
Anh ơi, sao chuyện tình mình lại đến bước đường này, hãy cho em một lời giải thích để em không phải dằn vặt, dày vò chính mình nữa. Nếu không thể thực hiện được những lời hứa ấy thì thà rằng anh đừng hứa, nếu anh không thể bên em hết cuộc đời này thì đừng ghé ngang đời mang lại cho em một vài vết xước rồi bỏ em mà đi. Anh à! Chuyện tình mình có tội tình gì mà anh để nó chết dần chết mòn trong héo úa như vậy. Nếu anh thật sự không còn xem em là một phần trong cuộc sống của mình nữa, nếu anh thật sự cảm thấy em phiền phức, muốn em ra khỏi đời anh thì anh hãy nói một lời. Mình bắt đầu một cách rõ ràng như vậy thì em chẳng muốn mối quan hệ này kết thúc mờ mịt, mơ hồ đâu, anh à!



Anh biết trong tình yêu sợ nhất là điều gì không? Đó chính là một người im lặng. Khi chúng ta còn cãi nhau, còn giận hờn nhau, tranh luận với nhau về một điều gì đó là khi chúng ta còn muốn tiếp tục mối quan hệ này, còn quan tâm đến nó, còn muốn thấu hiểu đối phương hơn, muốn vun đắp cùng nhau xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp hơn. Còn khi im lặng chính là chúng mình chẳng còn muốn nói với nhau một lời nào nữa, chúng mình chẳng còn muốn quan tâm đến nhau nữa, chẳng còn vì nhau mà cố gắng, nỗ lực hay chính xác hơn là đối phương chẳng còn quan trọng với mình nữa. Nên mình im lặng, im lặng tức là mình mệt mỏi, mình không muốn nói quá nhiều, mình không còn muốn bận tâm gì nữa, có thể thả trôi mối quan hệ, dù nó có kết thúc có đi đến đâu hay ra sao cũng chẳng còn quan trọng nữa.


Điều ấy thật sự tàn nhẫn anh biết không? Nếu anh có thể nói cho em biết, có thể cho em một câu trả lời rõ ràng thì dù đau dù buồn thế nào em cũng có thể biết được rằng tình mình đã kết thúc còn hơn em cứ phải nuôi hi vọng vào mối quan hệ chết, còn hơn em cứ phải cố gắng hâm nóng, nỗ lực để bên anh cuối cùng chỉ là vô ích mà thôi.

Nói em nghe vì điều gì anh biến chuyện tình mình đi vào bế tắc? Đó là những câu hỏi em đã rất mong nhận được câu trả lời từ anh vì em muốn biết vì đâu anh thay đổi. Nhưng giờ tất cả chẳng còn quan trọng với em nữa, dù anh có vì đâu do đâu vì sao đi chăng nữa thì anh cũng đã hết yêu em. Em muốn biết để làm gì cơ chứ? Những câu trả lời ấy dù anh có giả dối mà biện minh hay tàn nhẫn mà nói hết thì cũng có làm em nhẹ lòng hay quên nhanh tình mình? Sau này đi chăng nữa, khi anh có yêu ai rồi anh lại kết thúc với họ thì hãy nói với họ một lời anh nhé! Đừng im lặng mà rời đi…

Tố Uyên


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *