Template Tin Tức Mới Nhất

Em liệu có buồn khi phải yêu một người như anh? Chẳng giàu có như bạn trai cũ của em, chẳng địa vị, tiền tài danh vọng như những người đang theo đuổi em, chẳng lời ong mật bay bổng, hay những lời tỏ tình lãng mạn, những câu nói ngọt ngào với em, anh chẳng thể nào bóng bẩy, hào nhoáng mang đến cho em một cuộc sống đủ đầy cả về vật chất lẫn tinh thần. Anh chẳng có gì hơn họ cả, họ có thể dẫn em đi ăn những bữa ăn sang trọng, mua cho em những món đồ đắt tiền, dẫn em đi du lịch khắp nơi trên thế giới, còn anh thì không, anh không thể trao em những thứ đó. Vì anh nghèo, anh chỉ là một người đàn ông bình thường, anh còn phải lo cho bố mẹ ở quê, một mình anh ở thành phố này bương trải cuộc sống, anh còn phải gồng lưng kiếm tiền để gia đình có những ngày tháng tươi sáng hơn. Em có buồn không?

Em có tủi thân khi yêu một người như anh? Anh không thể hoàn toàn dành hết thời gian cho em, anh không thể bên cạnh em mọi lúc mọi nơi, không thể luôn theo sát bảo vệ em, chăm sóc em, dỗ dành em, anh không thể làm những thứ mà người ta có thể làm cho em. Vì anh phải kiếm tiền, bố mẹ chỉ trong cậy vào anh thôi, anh phải làm việc, phải cật lực lao động để lo cho tương lai của mình và của gia đình và cả tương lai của chúng mình sau này. Vì anh không muốn em sau này phải sống trong nghèo khổ, sống trong tủi thân, trách phận, anh không muốn em phải dè dặt sau này từng hạt cơm bát thóc, nên anh bây giờ cần phải cố gắng thật nhiều, cố gắng gấp trăm ngàn lần để những người anh yêu thương không phải chịu khổ. Em biết không, thời gian của anh một ngày rất ngắn ngủi, anh ước có thể dài ra để anh chia một phần thời gian ấy để quan tâm em.



Có những hôm anh làm việc đến kiệt sức, khi nghĩ rằng mình cần gọi điện thoại hỏi thăm em, khi tự nhiên anh nhớ em da diết thì khi ấy em đã ngủ rồi, anh lại lủi thủi tiếp tục làm việc. Vì anh cứ như thế nên chẳng thể bên cạnh em, dành hết thời gian cho em như những người con trai khác; họ chiều chuộng em, họ luôn bên cạnh em quan tâm, bảo vệ em, họ biết được rằng hôm nay liệu em vui hay buồn, còn anh với danh nghĩa một người bạn trai mà chẳng biết được rằng bây giờ em đang trải qua những cảm xúc gì. Nhiều lúc anh thấy mình bất lực thật sự, anh muốn mình có thể làm điều gì đó cho em nhưng anh chỉ có thể trao cho em tình cảm chân thành này thôi. Em liệu có hối hận khi trao trái tim cho một người như anh?

em có buồn khi yêu anh

Em có bao giờ nghĩ rằng mình đã sai khi chọn anh? Một người chẳng có công việc làm tốt, chẳng có những đồng lương cao, chẳng chức cao địa vị như bao người theo đuổi em để em có thể tự hào với bạn bè của mình, để em có thể khoe với mọi người, để gia đình em đỡ lo lắng khi trao em cho anh. Nhưng em à! Anh đâu lựa chọn được hoàn cảnh, nơi mình sinh ra, bố mẹ anh đã vất vả vì anh quá nhiều, anh cần phải cố gắng, nổ lực hơn nữa, để họ tự hào về anh. Anh biết danh lợi tiền tài anh có thể thua họ nhưng anh tin chẳng ai yêu em bằng anh, anh tự hào về trái tim nóng hổi này trao em, những tình cảm chân thành anh dành cho em không gì có thể thay thế được. Vì tương lai của chúng mình, vì yêu em, anh chẳng ngại khó, ngại khổ, chỉ cần mình còn bên nhau thì điều gì cũng vượt qua cả em ạ.

Tố Uyên

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *