Template Tin Tức Mới Nhất

Em luôn tự hỏi mình sẽ như thế nào khi chia tay nhau? Mình rồi sẽ ra sao nếu cho nhau một con đường riêng, chọn một hướng đi riêng mà không có đối phương bên cạnh? Mình rồi sẽ về đâu nếu trong cuộc sống của mình không còn một bóng hình mà mình từng xem là cả thế giới, không còn một người mà mình nguyện đem hết tin yêu để trao đi? Em vẫn luôn đặt cho anh những câu hỏi như thế, phụ nữ khi yêu họ thường nghĩ về những điều ở tương lai, về những gì không hay có thể xảy ra. Phụ nữ ngộ lắm, họ không bao giờ cảm thấy tận hưởng trọn vẹn với hạnh phúc, càng sống trong hạnh phúc họ càng lo sợ về tương lai. Họ càng sợ những gì tuyệt vời bên mình ngay lúc này sẽ vụt biến một cách nhanh chóng, họ sợ mình sẽ quen dần, dần trở thành một thói quen khó bỏ.

Em thường đặt cho anh những câu hỏi vô thưởng vô phạt như thế, có thể với anh nói chỉ là vu vơ như thật sự trong lòng em có nhiều điều chất chứa không thể nói ra. Anh thường cười xòa với em “Em tính chi chuyện xa xôi, nếu có ngày ấy xảy ra anh sẽ thật tâm chúc em hạnh phúc. Anh sẽ chờ một người nào đó tốt hơn anh, chăm sóc em tốt hơn, yêu em nhiều hơn anh, xứng đáng với em hơn, đến lúc đó anh sẽ chấp nhận buông tay”. Em cứ suy nghĩ mãi, còn mình sẽ như thế nào khi xa nhau. Em thật lòng thương anh, nếu chúng ta bất trắc chia tay, em cũng mong anh được hạnh phúc.

hãy hứa với em

Nếu mình không thể bên nhau nữa, anh hãy hứa với em sẽ sống thật tốt cuộc sống về sau. Một cuộc sống dù không có em bên cạnh, một cuộc sống mà đôi lúc anh cảm thấy mỏi mệt, anh bất lực trước những toan tính bên ngoài, anh chua chát với những lộc lừa, dối gian thì hãy hứa với em, anh vẫn sẽ kiên cường vượt qua. Em biết người em yêu rất mạnh mẽ, anh sẽ chống chọi với mọi thứ xung quanh, em tin anh sẽ không gục ngã mà những sóng to gió lớn ngoài kia sẽ giúp anh ngày một vững chãi hơn trên đường đời. 

Em thật lòng muốn anh hứa với em, nếu mình không thể cùng nhau đi trên con đường thì hãy biết tự chăm sóc cho bản thân mình. Anh thường hay xem thường sức khỏe của mình, anh thức khuya, anh mệt mỏi với bộn bề đồ án, kế hoạch rượt đuổi. Anh hay bỏ bữa, thường gộp bữa sáng thành bữa trưa, bữa trưa thành bữa tối qua loa. Nếu mình chia tay, không có em bên cạnh chăm sóc anh, anh hãy hứa sẽ tự chăm sóc tốt cho mình. Chẳng có gì quý hơn sức khỏe anh à, anh phải biết trân trọng nó.

Em thật lòng muốn nói với anh, nếu chúng mình buông tay nhau vào một ngày nào đó mà chúng ta cũng chẳng rõ nữa, hãy hứa với em anh đừng rũ bỏ những kỷ niệm về nhau, hãy trân trọng những gì chúng ta đã có trong quá khứ. Nếu chúng ta không thể cùng nhau đi tiếp được, đó chẳng là lỗi của ai cả anh à, chỉ là chúng ta duyên nợ đến đây thôi. Hãy thật tâm với em, anh đừng trách chuyện tình mình, đừng đổ lỗi cho những sai lầm của nhau. Hãy mỉm cười khi nhớ về em nhé!

Em chỉ mong nếu mình đứt đoạn ở đây, anh sẽ tìm được cho mình hạnh phúc mới, cùng với người con gái mới, phù hợp với anh hơn em, người có thể đưa anh đi tiếp quãng đường còn lại không có em. Em rồi cũng sẽ bắt đầu mối tình mới, em chỉ không muốn chúng ta quên nhau, chúng ta dày vò quá khứ, biến quá khứ tươi đẹp trở nên xấu xí.
Hãy hứa với em!

Tố Uyên


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *