Template Tin Tức Mới Nhất

Em ơi! Nếu trên đường đời này nhiều vấp ngã quá, nếu cuộc sống khó nhọc quá thì hãy về đây bên anh. Anh chẳng mong cầu gì cao sang, chẳng danh lợi phú quý gì cho kham, anh chỉ có trái tim nóng hổi như thế, chân thành như thế mà trao em. Em biết không, anh không hề trách em khi em buông lời chia tay, anh không hề đổ lỗi cho em vì đã làm tan vỡ chuyện tình mình. Anh yêu em như thế làm sao đàng lòng mà trách cứ em. Dù thật sự ngày em nói câu mình kết thúc anh đã đau như thể trái tim này vỡ nát, thật sự giây phút anh thấy em tay trong tay cười nói vui bên người anh chẳng còn thiết tha gì cuộc sống này nữa. Anh đã từng xem em là một phần cuộc sống của mình, việc ở bên cạnh nhau khiến anh ngày càng cố gắng hơn, phấn đấu nhiều hơn nữa vì tương lai của mình. Anh không hề trách em, chưa bao giờ trách em. Chuyện tình mình tan vỡ khiến anh cảm giác như cả thế giới sụp đổ dưới chân mình.

hãy quay về bên anh

Em à, nếu người ấy có thể yêu em như anh đã từng yêu hoặc người ấy có thể yêu em nhiều hơn anh đi nữa thì anh chấp nhận buông đôi tay, anh chấp nhận đưa bàn tay em đặt vào tay người ấy. Nếu người ấy thật sự yêu em thì anh sẽ nhắm mắt để em ra đi mà chẳng hề níu kéo hay than trách gì cả. Anh có thể đau, có thể buồn, có thể rơi nước mắt, có thể mất niềm tin nhưng chẳng phải điều sau cùng anh muốn nhất là trông thấy em hạnh phúc hay sao? Em biết điều thất bại nhất của một người đàn ông là gì không? Là người con gái mà mình yêu không thật sự hạnh phúc khi bên cạnh mình. Có thể anh chưa đủ tốt, chưa đủ quan tâm em, chưa lo lắng chăm sóc em đủ, không cho em được bờ vai vững chắc để nương tựa, không mang lại hạnh phúc cho em. Có thể anh không cho em được thứ mà em muốn, thứ mà em thật sự cần nên em mới đành đoạn mà ra đi như vậy. Nên nếu một người nào đó có thể yêu em thật lòng thì anh thật tâm chúc phúc cho em. Thì anh sẽ lùi lại phía sau nhìn em, dõi theo em. Lúc đó, em đừng tự trách mình, đừng thấy bản thân mình có lỗi hay em thương hại chuyện tình mình, thương hại anh, hay em cảm thấy khó xử vì đã làm tổn thương anh.



Không sao cả! Anh rồi sẽ có cách trị vết thương của mình, anh rồi sẽ có cách để cân bằng cuộc sống của mình, anh rồi sẽ tìm lại được bản thân mình dù có thể mất nhiều thời gian đi chăng nữa. Em đừng vương vấn gì chuyện tình này nữa, hãy quên anh đi, cứ xem anh như là một người xa lạ lướt qua đời em, hoặc nếu có thể hãy xem anh như một người bạn cũ mà em từng thân vậy thôi. Đừng bận tâm về bất cứ một điều gì rồi để lỡ hạnh phúc của mình. Tìm được một người mà mình cảm thấy bên cạnh họ mình thoải mái, vui vẻ rất khó nên em đừng vì quá khứ mà chần chừ mà bỏ lỡ cơ hội hạnh phúc của mình. Hãy quên anh đi!

Em à, còn nếu sau khoảng thời gian trao gửi trái tim cho người, em nhận ra người chỉ xem em là đùa vui qua đường, người chỉ muốn vui chơi với em, chỉ xem em như bao cô gái khác không có tình yêu thì em hãy quay về bên anh. Anh thật sự chỉ buông tay em khi có người nào đó yêu em hơn anh còn nếu họ làm em đau khổ thì anh chẳng chần chừ mà giữ em lại. Anh yêu em như thế, nếu người có bội bạc thì hãy quay về bên anh, mình làm lại từ đầu. Tình yêu cần có sự bao dung, tha thứ, anh sẽ dùng trái tim yêu chân thành của mình để chữa lành tổn thương trong em. Hãy quay về bên anh!

Tố Uyên

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *