Template Tin Tức Mới Nhất

Phụ nữ hiện đại và thông minh là người phụ nữ biết mình là ai, mình cần làm gì phấn đấu vì điều gì. Người phụ nữ hiện đại là không bao giờ lặp đi lặp lại những công việc nhàm chán, không bao giờ khiến bản thân cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức, không bao giờ có một giây một phút nào đó nhìn vào gương bạn thấy mình trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống và xấu xí dần.

Người phụ nữ hiện đại là người phụ nữ không phụ thuộc quá nhiều vào đàn ông. Những cô gái thường hay bảo với nhau rằng “Có tấm chồng tốt thật sướng, mình đỡ phải vất vả” và rồi ghen tị với những nàng có chồng giỏi, chồng đẹp, được chồng chăm sóc hết lòng. Tại sao phụ nữ phải chờ đợi một người chồng tài giỏi mới thật sự hạnh phúc? Tại sao phụ nữ phải yêu một người có nhà có cửa mới có thể mang lại niềm vui cho mình? Đàn ông tốt số cỡ nào, đàn ông đẹp mã cỡ nào thì có can dự gì đến mình, tại sao bản thân mình không tự tạo niềm vui, tự mang lại những điều hạnh phúc ấy mà cứ phải phụ thuộc vào người đàn ông nào đó. Phụ nữ thông minh, họ sẽ không dựa dẫm quá nhiều vào vật chất của người đàn ông, vì họ đủ điều kiện, đủ bản lĩnh đến có thể tự lo liệu cho mình, đủ tất cả mọi thứ để độc lập, vì họ biết rằng nếu phụ thuộc quá nhiều thì khi người ấy ra đi mình sẽ hụt hẫng, sẽ chới với, sẽ ngã khuỵu.

phụ nữ hiện đại
Phụ nữ thông minh họ biết cách cân bằng cuộc sống của mình, họ biết cách chăm sóc bản thân của mình. Dù có bận bịu thế nào, họ cũng dành một chút thời gian để hưởng thụ bản thân. Bạn biết không, nhan sắc không phải là tất cả, nhưng đó là một phần khiến người phụ nữ tự tin hơn, trở nên mạnh mẽ hơn. Người phụ nữ hôm nay, họ biết cách chia thời gian hợp lý cho gia đình và bản thân, chăm sóc chính mình vì khi biết chăm sóc yêu thương bản thân thì mới có thể yêu thương người khác được. Họ biết được rằng mình không thể bỏ rơi bản thân mình, trang điểm để giúp mình đẹp hơn, tự tin hơn. Không phải nhan sắc chính là vũ khí lợi hại mà ông trời ban cho phụ nữ hay sao? Người phụ nữ thông minh còn biết gìn giữ nó, làm đẹp thêm cho nó và chăm chút nó. Không chỉ đơn giản để đàn ông nhìn ngắm, mà để chính mình cảm giác yêu mình hơn, không chán ghét bản thân.



Người phụ nữ hiện đại cần biết đâu là những điều có ý nghĩa, có ích cho cuộc sống của mình. Đọc vài cuốn sách hay để bồi bổ thêm tâm hồn, để tăng thêm kiến thức, để bản thân cảm thấy thanh thản hơn. Người phụ nữ hiện đại cần phải hưởng thụ cho bản thân mình, nếu một ngày bỗng chán thành phố này, một ngày công việc bận rộn làm bạn mệt mỏi, một ngày mà những tấp bật nơi khói bụi này khiến bạn chẳng nhận ra bản thân mình thì ngại gì mà không xách ba lô lên và đi. Cứ đi bất cứ đâu bạn muốn, du lịch một số nơi, thăm thú những địa danh hay đơn giản ăn những món xa lạ cũng khiến tâm hồn trở nên vui vẻ. Chẳng cần bận tâm điều gì, lo lắng chuyện chi, phụ thuộc vào bất cứ ai, tự do thoải mái và tràn ngập sức sống.

Quan trọng hơn là phụ nữ thông minh cần biết chuyện gì nên buông, chuyện gì nên nắm. Tìm một người đàn ông xứng đáng mà trao gửi bản thân mình, vì trái tim mình quý giá, mình nâng niu trân trọng những tháng ngày qua không thể trao đi một cái hời hợt được. Vì vậy, bạn cần phải tìm một người thật sự yêu thương chính mình.

Tố Uyên

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *