Template Tin Tức Mới Nhất

Chúng ta thường nghĩ, một người đàn ông lăng nhăng có bồ nhí thường tìm đến với những khoái cảm xấu xa, mờ ám đằng sau người vợ hết lòng vì mình. Nhưng điều đó chưa hẳn là điều mà hầu hết đàn ông đều thấy vui thích khi có một ẻm bồ nhí, mà điều mang lại sự sung sướng, thăng hoa không nằm ở đó mà là ở 5 điều sau đây.

5 điều đàn ông thấy hạnh phúc

1. XEM MỘT TRẬN BÓNG ĐÁ Ở QUÁN NHẬU VỈA HÈ VỚI BẠN BÈ

Phụ nữ thường hay trách móc chồng mình sao lại thích tụ tập nhậu nhẹt cùng bạn bè. Tụ tập nhậu nhẹt không phải là sai trái, chỉ sai khi các ông suốt ngày tụ tập, suốt ngày nhậu nhẹt mà bỏ bê mọi thứ. Nhưng đàn ông họ rất thích cùng bạn bè tụ tập bên quán vỉa hè làm vài lon, cùng xem trận bóng đá, cùng nhau hò hét để quên hết bao mệt mỏi sau một ngày dài làm việc vất vả. Như vậy sướng gấp vạn lần lén lút vào nhà nghỉ với gái. Đàn ông cứ đàng hoàng mà sống, thế sướng hơn nhiều.


Cho nên, chị em phụ nữ cũng phải thông cảm cho chồng, lâu lâu cho anh ta đi làm vài chai cùng đám bạn thân. Chứ cứ gò bó riết, anh ta chịu không nổi rồi sinh hư tìm đến bố bịch nữa thì khổ lắm.

2. CẢM GIÁC THĂNG HOA TRONG CÔNG VIỆC

Gia đình đối với đàn ông là một điểm tựa tinh thần vững chắc. Bên cạnh đó là công việc, là thứ để anh ta cảm thấy hạnh phúc, là điểm tựa thứ 2. Nếu bạn là một nhà kinh doanh, niềm vui của bạn là thành công trong các giao dịch. Nếu bạn là một nhạc sĩ thì niềm vui của bạn là sáng tác ra một ca khúc thật hay. Nếu bạn là một họa sĩ thì niềm vui của bạn là vẽ được một tác phẩm tuyệt đẹp.

thành công trong công việc

Còn nếu bạn là một người làm việc bình thường thì hãy cố gắng hết mình để hoàn thành tốt công việc, mang lại hiệu quả cao nhất. Cớ sao phải đi lén la lén lút hẹn hò cùng bồ nhí, ăn vụng rồi chùi mép chỉ khiến bạn thêm phí thời gian, hổ thẹn với vợ con chứ có sung sướng gì đâu.

3. ÔM CÁC CON NGỦ

ôm các con ngủ

Với đàn ông, hạnh phúc với họ đơn giản lắm là có được vợ hiền, con ngoan. Mà đứa con chính là cầu nối lâu bền cho hạnh phúc của họ. Sau một ngày làm việc vất vả, về nhà thấy vợ cười tươi, thấy con thơ đùa giỡn, tối về lại ôm những đứa con chọc ghẹo, hát ru và nhìn bọn nó ngủ là điều thấy hạnh phúc nhất. Như vậy là quá hạnh phúc rồi, dại dì mà đi bồ bịch để phá vỡ hạnh phúc đang có của bản thân mình.


4.  VỀ QUÊ THĂM BỐ MẸ

về quê thăm bố mẹ

Đàn ông đi đâu, dù có sinh sống xa nhà cũng luôn nhớ đến ba mẹ. Mặc dù họ có cùng vợ con đi xa thì trong lòng cũng luôn mong muốn được về quê thăm bố mẹ, cho các con về thăm ông bà. Thế thì những ngày cuối tuần rãnh rỗi, hoặc sắp xếp những ngày nghỉ để về quê thăm ba mẹ còn sướng hơn dành cả thời gian nghỉ ngơi để lén lút cùng cô bồ nhí.

5. CÙNG VỢ VÀ CÁC CON ĂN CƠM, XUM VẦY

Hạnh phúc lâu dài cũng xuất phát từ các bữa ăn, cùng vợ cùng con ngồi ăn cơm mỗi ngày  rồi sum họp quay quầng nhau trò chuyện để hiểu rõ về nhau, biết được vợ con hôm nay có chuyện gì và cùng nhau giải quyết. Chỉ có hiểu nhau và quan tâm nhau mới sống với nhau được cả đời. Thế mà những ông chồng bận rộn cho công việc hoặc bận rộn lén lút với cô bồ nhí mời không biết đến điều này. 

Nên dành khoảng thời gian sau giờ làm việc để xum vầy cùng gia đình mới luôn cảm thấy hạnh phúc và đầy ắp yêu thương. Thời gian không chờ đợi ai cả, bạn không biết trân trọng thời gian bên gia đình thì sau này có muốn quay trở lại cũng không dễ đâu.

Nhóm Simple Life 123

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

1 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *