Template Tin Tức Mới Nhất

Thông thường, theo lời khuyên của các bác sĩ thì mỗi chúng ta đều cần phải ngủ từ 7-8 tiếng đồng hồ mỗi ngày. Thế nhưng đối với tổng thống Mỹ - Trump chỉ ngủ khoảng 4 - 5 tiếng một đêm và đối với ông nghỉ ngơi như vậy là đủ rồi.

Theo lời của bác sĩ Ronny Jackson bên cạnh Tổng thống vào tháng 1/2018, ông cho biết "Tổng thống Trump ngủ khoảng 4-5 tiếng mỗi đêm. Có thể ông ấy đã như vậy suốt cuộc đời. Tổng thống là người không cần ngủ nhiều"

Ông Trump cho biết thường ngủ từ 1h đến 5h sáng. Sau khi thức dậy, ông thường đọc báo và xem tivi.


Tổng thống Mỹ Trump

Ngủ trong khoảng thời gian 4-5 tiếng mỗi ngày là con số quá ít đối với mỗi chúng ta, nhưng đối với Tổng thống Mỹ đó lại là một thói quen hằng ngày của ông. Và trên thế giới vẫn có khoảng 1-3% dân số vẫn có thể hoạt động tốt dù ngủ ít hơn 6 tiếng mỗi ngày.

Ngoài Tổng thống Trump ra thì còn có cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng chỉ ngủ khoảng 5 tiếng mỗi đêm. Theo như lời dạy của một giáo sư đã dạy cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton: "Các vĩ nhân ngủ ít hơn người thường, một số ngủ không quá 5 tiếng mỗi ngày". Do đó, từ ngày ông Clinton nhậm chức Tổng thống, ông cũng đã làm theo lời dạy này và không bao giờ ngủ nhiều.

Theo Vnexpress

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

1 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *