Template Tin Tức Mới Nhất

Hôi nách là một căn bệnh tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta, nhưng nó lại gây mất thẩm mỹ, mất tự tin và gây khó chịu cho chúng ta và cả những người xung quanh. Bệnh hôi nách thường xuất hiện thường xuyên vào mùa nắng nóng, thời thiết nóng bức khiến cho cơ thể đổ ra mồ hôi và có mùi khó chịu. Vậy làm sao để trị hôi nách trong những ngày nắng nóng như thế này?


trị hôi nách


Theo Vnexpress trả lời:

Thời tiết nắng nóng là điều kiện để tuyến mồ hôi toàn cơ thể hoạt động mạnh, đặc biệt là vùng nách. Đối với chứng mồ hôi nách nhẹ, bạn có thể sử dụng những cách dân gian để ngăn ngừa lượng mồ hôi tiết ra như dùng: phèn chua, chanh, gừng, rượu trắng để hạn chế tiết mồ hôi và làm sạch vùng nách.

Còn nếu chứng tăng tiết mồ hôi nặng và không thể dùng các phương pháp dân gian, bạn có thể điều trị bằng phẫu thuật nội soi cắt tuyến mồ hôi nách.

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống và sinh hoạt để giảm lượng mồ hôi tiết ra. Uống nhiều nước, hạn chế những thực phẩm cay nóng, chất kích thích. Mặc quần áo thoáng mát và thấm hút mồi hôi để vùng nách luôn khô thoáng, sạch sẽ.

Tuy nhiên, có nhiều đọc giả của báo đã bình luận và góp ý kiến để trị căn bệnh hôi nách đáng ghét này, các bạn cùng đọc qua những bình luận bên dưới để tìm phương pháp tiện lợi và phù hợp với bạn nhé!


cách trị hôi nách

Chúc các bạn luôn tự tin trong ngày nắng nóng nhé!

Cuộc sống giản đơn 123

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *