Template Tin Tức Mới Nhất

Mụn luôn là nỗi lo lắng không chỉ của riêng chị em phụ nữ, mà còn cả cánh mày râu. Mụn khiến cho nhan sắc của chúng ta bị lu mờ, thậm chí còn là tác nhân khiến chúng ta không còn tự tin và trở nên rụt rè, nhút nhát trong cuộc sống. 

tra-atiso-tri-mun

Ghét mụn thù mụn là thế, nên nhiều chị em có tiền đã tìm đến những spa đắt đỏ suốt một thời gian khá dài, tốn rất nhiều tiền để triệt tiêu những nốt mụn đáng ghét. Tuy nhiên, với những chị ẻm hạn hẹp về tài chính thì cứ mãi  quay cuồng trong hàng đống kem trị mụn, sữa rữa mặt trị mụn, thuốc trị mụn… đủ loại trên trời dưới đất. Nhưng vẫn không thể nào trị hết được chúng.

Bài viết này, Cuộc Sống Giản Đơn 123 sẽ chia sẻ cho các bạn một bí kíp mà ít ai biết đến, nhưng hiệu quả lại cực kỳ cao. Rất đơn giản, chỉ bằng một loại trà có tên Atiso.

tra-atiso-tri-mun


Nói rõ ràng hơn về cách trị mụn bằng trà Atiso:

 Cách 1: Để trị mụn, bạn có thể dùng trà thô (thân, lá, hoa, rễ) nấu nước uống hằng ngày. Tuy nhiên cách này hơi vất vả tí, nhiều người không có thời gian hoặc lười nấu nên thường bỏ dỡ kế hoạch trị mụn bằng trà atiso

Cách 2: Trị mụn bằng cách uống trà túi lọc atiso. Mỗi sáng thức dậy, bạn chỉ cần đun nước bằng ấm siêu tốc rồi chế vào chiếc ly với 2 túi trà atiso, để nguội và uống một hơi hết. Thế là xong, nhanh gọn lẹ nhỉ! Đây là cách nhanh nhất có thể, nếu bạn lười nữa là hết cách trị mụn rồi đó.

Trị mụn bằng trà atiso sẽ giúp da mặt bạn dần dần mất hẳn những cục mụn to đáng ghét. Tầm 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu nghiệm ngay thôi. Tuy nhiên bạn phải luôn luôn uống hết năm này qua năm khác, nói chung là muốn đẹp thì phải uống hằng ngày luôn.


tra-atiso-tri-mun

Bên cạnh đó, trà atiso còn giúp hạ nhiệt và hạn chế nám trên da mặt khi bạn lớn tuổi. 

Khoan đã, để trị mụn hiệu quả nhất bạn cần nhớ những điều sau:

1. Bạn chỉ cần dùng sữa rửa mặt làm sạch (không nên dùng srm dưỡng trắng hay trị mụn làm gì, nó sẽ càng bào mòn và kích ứng da mặt hơn)

2. Bạn có thể dùng kem trị mụn buổi tối. Tuy nhiên, phải dùng đúng loại nào hợp với da nào. (Ví dụ: da dầu thì không dùng kem trị mụn dưỡng ẩm, nên dùng loại thích hợp cho da dầu, da mụn)

3. Hạn chế ăn nhiều đồ nóng: ớt, tiêu, xoài, sầu riêng, mít, vải… Nói chung là thời gian qua bạn ăn gì mà thấy nổi mụn là bỏ ngay. Đừng thèm quá mà để lại mấy cái sẹo trên mặt thì không đáng đâu. Hihi

Rất đơn giản đúng không các bạn. Chỉ cần các bạn dậy sớm tí pha ly trà atiso uống là lấy lại được làn da rồi. Da dẹp là sẽ tự tin lên ngay thôi. Hãy thực hiện ngay đi nhé, nếu bạn hết mụn thì nhớ like và để lại bình luận bên dưới bài viết nhé! Cảm ơn các bạn!

Theo Cuộc Sống Giản Đơn 123



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *