Template Tin Tức Mới Nhất

Hiện nay, tiếng Anh trở thành một ngôn ngữ thông dụng và phổ biến. Thế nên, việc làm sao để cải thiện được khả năng tiếng Anh của bản thân được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Sau đây là top 5 ứng dụng giúp bạn học tiếng Anh thú vị hơn.

top-phan-mem-hoc-tieng-anh

1. Duolingo

Duolingo

Đây là ứng dụng học Tiếng Anh và một số ngôn ngữ khác được rất nhiều người sử dụng và có nhiều phản hồi tích cực. Ứng dụng giúp người sử dụng học tiếng Anh với nhiều mức độ, từ dễ đến khó. Duolingo tập trung vào việc dạy những từ vựng theo các chủ đề gần gũi hằng ngày: con vật, số đếm, nghề nghiệp, hoạt động…. bằng hình ảnh và âm thanh. Bên cạnh đó bạn còn được nhắc nhở thời gian học tập và được ôn lại các từ vựng hằng ngày.

2. Memrise
Memrise

Khác với Duolingo thì Memrise là một ứng dụng giúp người sử dụng rèn luyện khả năng nghe tiếng Anh một cách miễn phí.  Memrise sở hữu một kho từ vựng khổng lồ với nhiều chủ đề đa dạng. Đây là ứng dụng học tiếng Anh rất thú vị. Việc học và ghi nhớ tiếng Anh sẽ thông qua hình ảnh, các trò chơi đầy thú vị. Qua đây, người học có thể vừa chơi giải trí vừa học được từ vựng.

3. Cake
Cake

Cake là ứng dụng giúp người sử dụng cải thiện kỹ năng Giao tiếp tiếng Anh miễn phí. Cake thông qua các video sẽ giúp người sử dụng luyện nói, luyện giao tiếp bằng các mẫu câu của người bản địa. Cake còn giúp đỡ người sử dụng kiểm tra phát âm. Bạn chỉ cần ghi âm lại giọng nói và sau đó sẽ được phản hồi về những lỗi phát âm của bản thân một cách nhanh chóng.

4. ELSA - luyện Speaking

ELSA

ELSA giúp các bạn cải thiện về phần phát âm và ngữ điệu. Đây là một ứng dụng thông minh giúp bạn chỉnh sửa từ những lỗi nhỏ nhất trong cách phát âm của bản thân. ELSA sẽ đưa ra những từ, những câu và để mình phát âm lại sau đó sẽ chỉ ra lỗi sai và hướng dẫn cách đọc đúng cho bạn.

5. Quizlet


Đây là một ứng dụng cũng rất hiệu quả trong việc học tiếng Anh. Nó sẽ giúp cho bạn ghi chú những điều cần nhớ dưới dạng flashcash. Ngoài ra, ở ứng dụng này còn có một cộng đồng học tiếng, sẽ có một số người dùng tạo sẵn các bộ từ vựng dưới dạng flashcash và chia sẻ. Nhờ vậy, các bạn chỉ cần tìm kiếm bộ từ vựng phù hợp cho bản thân: TOEIC, IELTS, giao tiếp… và học. Nhờ đó, sẽ tiết kiệm được thời gian của bản thân hơn.


Trên đây là top 5 ứng dụng học tiếng Anh. Hy vọng bài viết này có thể giúp đỡ các bạn có thời gian học tiếng Anh thú vị hơn và ngày càng nâng cao khả năng tiếng Anh của bản thân hơn.


Thương



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *