Template Tin Tức Mới Nhất

Thời đại ảnh film lên ngôi, không có tiền mua máy ảnh thì mình tải ngay các app chỉnh ảnh film nha các bạn. Hãy cùng Cuộc Sống Giản Đơn điểm qua 7 ứng dụng khiến giới trẻ điên đảo và mê mệt với những bức ảnh sống ảo lung linh và xịn xò nhất.

1. 1967 Vintage Filters

1967 Vintage Filters

1967 Vintage Filters sẽ retouch lại bức ảnh của bạn trở về thập niên 60,70. Ứng dụng sẽ mang nét hoài cổ xưa lên bức ảnh của bạn, hầu hết các filter của 1967 đều mang đậm chất vintage.

2. 1998 Cam

1998 Cam

Chụp ảnh theo phong cách vintage được rất nhiều người dùng yêu thích dạo gần đây. Với sự hỗ trợ từ 1988 cam, người dùng sẽ có cơ hội nhìn thấy bản thân mình trong màu ảnh xưa cũ, cổ điển của thập niên 90.

3. Analog film

Analog film

Analog film với đa dạng tone màu, thêm khác nhau tương đương với nhiều thành phố trên thế giới như analog tokyo, analog seoul, analog paris… Bên cạnh đó, bạn có thể tạo các hiệu ứng tạo muỗi, độ xước…trông càng thật hơn.

4. Rni Films

Rni Films

Rni Films có bộ lọc màu tương ứng với nhiều dòng, nhiều đời máy phim như Fuji FP 100c, AFGA Vista 100, Kodak gold 200… màu khi chỉnh lên khá sắc nét, vương màu hoài cổ nhưng không bị bóng mờ, thích hợp với các cô nàng muốn có một tấm hình nét căng, rõ ràng các chi tiết trang phục.

5. Huji cam

Huji cam

Huji cam mô phỏng lại khá hoàn hảo một chiếc máy ảnh phim những năm 90 với lỗ ngắm và màu sắc chân thật. Phần nhòe 4 góc, mang đến cảm giác khá xưa cũ cho người xem.Màu sắc của các bộ lọc được giới trẻ vô cùng ưa thích với độ nhiễu vừa phải và có filter ngẫu nhiên, ám sắc đỏ khá chất.

6. Gudak Cam

Gudak Cam

Đây là ứng dụng từng gây bão trên mạng xã hội Hàn Quốc cũng như Việt Nam một thời gian dài. Gudak cam giúp các bạn tạo ra những bức ảnh mang phong cách hoài cổ của các thập niên 60-70. Đặc biệt, Gudak cam còn mang giao diện chụp giống như chụp bằng máy film thời xưa. Đây là ứng dụng chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn nhiều trải nghiệm thú vị.


7. CALLA CAM

CALLA CAM


CALLA CAM cũng là một ứng dụng xuất phát và nổi tiếng tại Hàn Quốc. CALLA CAM cho bạn những bức ảnh vô cùng hoài cổ và nịnh mắt. CALLA CAM cũng lấy cảm hứng hoài cổ từ những năm 60-70 nhưng được tích hợp thêm nhiều giao diện hiện đại hơn. 

Hai màu chủ đạo đen - cam được thiết kế tối giản, tạo cảm giác rất chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Màu sắc của CALLA thiên về tông màu nâu vàng, nhưng rất nhẹ nhàng, không có những lỗi thường thấy ở các bộ lọc màu nâu vàng có độ tương phản quá lớn.


 Trên đây là một số app chỉnh ảnh film dành cho các tín đồ thích phong cách hoài cổ. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.


Thương



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *