Template Tin Tức Mới Nhất

Việc sở hữu một làn da đẹp, mịn màng và sạch mụn luôn là niềm ao ước của rất nhiều chị em. Hãy cùng Cuộc Sống Gản Đơn 123 khám phá 4 thói quen sau đây để bạn có thể sở hữu một làn da đẹp luôn mong muốn nhé.

1. Uống đủ nước

uong-nuoc-tri-mun

Nước có công dụng giúp thận loại bỏ cũng như đào thải các chất thải, chất độc ra khỏi máu và cơ thể. Việc uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể loại bỏ các chất thải - axit - chất độc tích tụ từ đó đem lại một cơ thể khỏe mạnh. Đặc biệt việc bổ sung đủ nước cho cơ thể còn giúp bạn có một làn da căng bóng và mịn màng, thu hẹp lỗ chân lông.

Lượng nước mỗi ngày cần cung cấp cho cơ thể từ 1,5 - 2 lít và nên chia thành nhiều lần uống. 

2. Uống nước chanh mật ong vào mỗi buổi sáng

Hỗn hợp nước chanh và mật ong được biết đến là loại đồ uống giúp giải độc tự nhiên, bảo vệ cơ thể khỏi các nguy cơ như: táo bón, mụn trứng cá…


nuoc-chanh-mat-ong


Chanh mang đặc điểm kiểm soát dầu và hỗ trợ loại bỏ dầu thừa trên bề mặt da giúp thu hẹp lỗ chân lông. Thông thường, nước chanh mật ong sẽ được uống vào sáng sớm lúc vừa ngủ dậy để có thể hỗ trợ tốt nhất việc đào thải chất độc.


Bạn có thể sử dụng 250ml nước ấm pha với ½ quả chanh và 2-3 thìa mật ong tùy theo khẩu vị. 

Lưu ý, đối với những bạn đang có bệnh lý về dạ dày thì không nên áp dụng phương pháp này hoặc có thể ăn nhẹ một chút sau đó uống nước chanh mật ong.

3. Sử dụng kem chống nắng

thoa-kem-chong-nang

Sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bạn tránh khỏi các tác nhân có hại của ánh nắng, môi trường. Kem chống nắng giúp làm chậm quá trình lão hóa của da mặt. Bạn nên sử dụng kem chống nắng vào cả mùa hè lẫn mùa đông để bảo vệ tốt nhất làn da. Ngoài ra, việc bôi lại kem chống nắng 2 lần/ ngày cũng rất cần thiết.

4. Thêm hoa quả vào khẩu phần ăn

Trái cây cung cấp một nguồn vitamin, kali, chất xơ một cách dồi dào. Những chất này sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng, săn chắc và đầy đủ chất ẩm.


trai-cay-tri-mun


Trong các cây giàu vitamin C như: ổi, cam quýt, đu đủ thì sẽ giúp bạn có một làn da sáng hồng và làm chậm quá trình lão hóa của da. Ngoài ra, vitamin C còn có thể giúp các bạn ngăn ngừa và phục hồi các tổn thương do ánh sáng mặt trời gây ra.


Thương


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *