Template Tin Tức Mới Nhất

Bia được biết đến là một thức uống yêu thích của nhiều người. Ngoài công dụng này, bia còn là một sản phẩm làm đẹp cực kỳ hiệu quả mà ít người biết đến.

lam-dep-da-bang-bia

1. Thành phần của bia

Các thành phần chính trong bia là ngũ cốc, gia vị, men và nước. Lúa mì và lúa mạch là những loại ngũ cốc được sử dụng nhiều nhất trong bia.


Trong bia rất giàu vitamin B. Bia nguyên chất có hàm lượng vitamin B3, B5, acid folic rất cao. Vitamin B3 giúp tái tạo tế bào, vitamin B6 giúp giảm các triệu chứng tiền mãn kinh. Acid folic có thể ngăn ngừa ung thư ruột kết và đóng vai trò trong quá trình sản xuất và duy trì các tế bào mới.

2. Các công dụng của bia đối với làn da

Dưỡng ẩm da: Đây là bí quyết làm đẹp của người Ai Cập cổ đại. Người Ai Cập thường sử dụng bia để tắm nhằm dưỡng ẩm cho da. Ngoài ra, việc uống bia hằng ngày với liều lượng thích hợp sẽ giúp bạn loại bỏ độc tố khỏi da.


Làm mềm và làm sáng da: Với hàm lượng vitamin B khá cao. Việc sử dụng bia làm mặt nạ hoặc rửa mặt sẽ giúp bạn sở hữu một làm da trắng sáng. Nhờ đó, bạn sẽ có được làn da hồng hào, khỏe khoắn tự nhiên.


cong-dung-cua-bia


Trị mụn: Bia có tính kháng khuẩn và chống viêm tự nhiên, Nhờ vậy nên nó có tác dụng trong việc trị mụn, đặc biệt là đối với mụn trứng cá. Việc sử dụng bia trị mụn là một phương pháp an toàn đối với các bạn đang bị mụn.


Cân bằng độ pH của làn da: Khi độ pH của làn da không được duy trì thì sẽ gây ra rất nhiều vấn đề về da: ra nhiều dầu nhờn, khô da, mụn, bong tróc… Bia sẽ giúp bạn cân bằng độ pH cho làn da rất hiệu quả.


Chống oxy hóa: Trong bia có chứa acid folic là chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa, giúp sản xuất và duy trì các tế bào.


bia

3. Các cách làm đẹp da bằng bia:

Bia sau khi được mở nắp thì bạn nên để yên từ 2-3 tiếng để cồn trong bia bay đi sau đó tiến hành các bước làm đẹp cùng với bia.

Sử dụng bia để rửa mặt

Bạn có thể sử dụng bia để rửa mặt mỗi ngày.

Tuy nhiên, sau khi rửa mặt bằng bia thì bạn cần rửa lại với sữa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn những chất bẩn còn sót lại trên da

Sử dụng bia để đắp mặt nạ


Nguyên liệu :


– 1 muỗng mật ong


– 1/2 nước cốt của quả chanh (nếu bạn mong muốn thúc đẩy nhanh quá trình làm trắng da)


– Bia đã để bay hơi


Cách làm :


Trộn lẫn mật ong, nước cốt chanh cùng một chút bia đã để bay hơi. Sau đó, đắp mặt sau 20 phút rửa mặt lại với nước sạch. Thực hiện cách làm này sẽ cho bạn một làn da sáng bóng. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có được làn da đẹp hơn.


Thương

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *