Template Tin Tức Mới Nhất

 Ngày nay, tỉ lệ người béo phí và thừa cân đang ngày càng tăng cao. Do đó, nhu cầu giảm cân cũng đang được rất nhiều người quan tâm, không chỉ là những người béo phì, thừa cân, còn có cả những ai muốn giảm bớt cân nặng để lấy lại vóc dáng quyến rũ, thon gọn. Tuy nhiên, giảm cân thế nào cho hợp lý và mang lại hiệu quả cao thì cũng là một bài toán đau đầu cho nhiều người. Vì vậy, trước hết muốn giảm cân thì cần phải tránh xa 3 chữ này thì đích đến giảm cân của bạn mới thật sự thành công.

giam-can


1. ĐƯỜNG

Đường là yếu tố tiên quyết bạn cần né xa đầu tiên khi muốn giảm cân. Đường là thứ dễ dẫn đến tích tụ mỡ thừa trong cơ thể nhất. Khi ăn đường, cơ thể sẽ tích tụ thành đường và mỡ gan, đường gan chỉ có thể thành 500g, tức là khoảng 2000calo trong cơ thể. Nếu bạn tiếp tục tiêu thủ trên 2000 calo thì sẽ tạo thành mỡ tích tụ trong cơ thể, dù bạn không béo thì cũng rất dễ bị gan nhiễm mơ và tăng mỡ máu.

do-ngot


Đường tồn tại ở rất nhiều trong các thực phẩm: bánh kẹo, đồ ngọt, đồ ăn vặt,...Nếu muốn giảm cân, tốt nhất bạn nên chủ động hạn chế hoặc tránh xa càng tốt nhé!

2. NẰM, NGỒI

Muốn giảm cân thì cần phải vận động nhiều, không ai mà cứ nằm và ngồi mãi một chỗ mà muốn cân nặng giảm xuống được cả. Khi cơ thể bạn vận động tức là lượng calo trong cơ thể của bạn sẽ dần được tiêu hao đi, cơ bắp cũng được hoạt động. Còn khi bạn cứ nằm suốt, ăn xong lại nằm, thích ngủ nướng thì năng lượng trong cơ thể sẽ không được tiêu thụ hoặc rất chậm, sẽ khiến cơ thể bị tích tụ mỡ thừa rất cao.

giam-can-nhanh


Do đó, bắt đầu từ giờ hãy đứng lên, vận động thật nhiều, chỉ cần những bài tập đơn giản như: đi bộ, chạy bộ, nhảy dây,...Hoặc bạn có thể chọn những bài tập vận động phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại

3. NÓNG

Thực tế, thức ăn nóng dễ tiêu hóa hơn những thức ăn lạnh, từ đó dẫn đến lượng calo cũng tăng lên rất đáng kể. Cho nên, nếu ăn đồ ăn nóng nhiều cũng rất dễ tăng cân, ảnh hưởng đến quá trình giảm cân đấy.

thuc-pham-giam-can


Chẳng hạn như cơm. Đối với cơm nguội, những người bị bệnh béo phì khi ăn cơm nguội sẽ ít ảnh hưởng đến cân nặng hơn so với cơm nóng. Bởi tỷ lệ tinh bột kháng sẽ tăng lên sau khi cơm được nấu chín và để nguội, khi đó các phân tử đã được sắp xếp lại.

Nói như vậy, không có nghĩa là khuyến khích chúng ta nên ăn đồ lạnh mà bỏ đồ ăn nóng. Tốt nhất, đừng nên ăn nhiều đồ ăn khi còn đang nóng, có thể để thức ăn nguội dần đi rồi hãy thưởng thức. Cũng không nên ăn nhiều đồ ăn lạnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn đấy.

Theo Người Đưa Tin


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *