Template Tin Tức Mới Nhất

Bạn đang đau đầu, tự ti và buồn rầu với gương mặt đầy những nốt mụn đáng ghét, xấu xí. Bạn cũng đã dùng qua rất nhiều mỹ phẩm, đi đủ spa, da liễu nhưng vẫn không trị hết mụn. Thực tế, khi bị mụn, ai cũng đều hết sức lo lắng, vội vàng tìm đến những spa để điều trị, đổ hàng đống tiền vào những nơi thẩm mỹ, hoặc tốn tiền rất nhiều cho những mỹ phẩm đắt giá, nghe ai bảo gì cũng lập tức làm theo...chỉ vì nôn nóng muốn gương mặt mình hết mụn. Tuy nhiên, để có được cách trị mụn đúng cách và nhanh hết, mỗi chúng ta cần phải biết được nguyên nhân gây ra mụn từ đâu: nóng trong người, do gan, hay do dị ứng mỹ phẩm, bụi bặm, nội tiết, di truyền,...Từ đó, mới có thể trị được hết mụn và không tái phát.

tri-mun-tan-goc


Ngoài những người bị mụn do yếu tố bên ngoài thì cũng có rất nhiều người bị mụn do nóng trong người, do những độc tố trong gan cao. Những biểu hiện thường thấy ở những người bị mụn do nguyên nhân này thường là có mụn bọc, mụn mủ và mụn ẩn nhiều. Vậy thì làm cách nào để trị được mụn do nguyên nhân này gây ra. Trước hết, đã nóng trong, nhiễm độc gan thì cần phải làm mát cơ thể và thải độc cho gan trước, độc tố cơ thể được thải ra ngoài thì những lũ mụn đáng ghét cũng sẽ dần biết mất.

Để trị nóng trong và thải độc gan, nhiều người đã áp dụng phương pháp uống các loại thảo dược và thuốc giải độc gan. Tuy nhiên, không cần phải phức tạp đi tìm đâu xa, với hai loại trà sau cũng đủ để giúp cơ thể bạn bớt nóng trong và gan cũng được đào thải những độc tố, nếu bạn kiên trì uống.

1. TRÀ ATISO

Trà Atiso có vị đắng nhẹ, nhưng rất dễ uống và thơm. Trà này có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu nên nhiều người thường dùng để giải độc gan, thận, tiểu đường, gout, suy nhược cơ thể, ngừa mụn, hạ nhiệt cơ thể, làm đẹp da. Theo nghiên cứu cho thấy, trà atiso chứa nhiều vitamin như A, B1,B2, C và nhiều khoáng chất như phốt pho, mangan, sắt...đây là những khoáng chất có lợi cho cơ thể.

tra-atiso-tri-mun


Do đó, để trj mụn, bạn chỉ cần uống trà Atiso hàng ngày để giúp giải độc gan, làm mát cơ thể. Chỉ cần pha trà uống thay nước lọc hàng ngày và uống lâu dài, bạn sẽ bất ngờ với kết quả nó mang lại cho bạn đấy. Không những thế, trà Atiso còn giúp ngủ ngon và mang lại tinh thần thoải mái.

Có thể sử dụng hoa, lá, thâm atiso khô để pha trà hoặc có thể dùng trà atiso túi lọc để pha trà uống hàng ngày cũng được.

2. TRÀ CỎ NGỌT

Bạn đã nghe đến loại cỏ ngọt này chưa. Cái tên rất lạ với bạn, nhưng lại rất quen thuộc với những người sống ở vùng núi nước ta, và đặc biệt là với người dân nước Nhật. Bởi đây là loại trà rất được yêu chuộng vì tác dụng nó mang lại rất bất ngờ: giúp họ có được làn da mịn màng, giảm mụn, tươi sáng, rất thích hợp với người cao huyết áp, béo phì, tiều đường, làm mát gan, giải độc gan.

tra-co-ngot-tri-mun


Trà cỏ ngọt có tính mát, có vị ngọt tự nhiên, uống rất thích. Bạn chỉ cần pha trà uống hằng ngày sẽ sớm có được làng da như không còn mụn. Không những thế, trà cỏ ngọt còn giúp bạn giữ được vóc dáng gọn gàng vì tác dụng giảm cân của nó nữa đấy.

Tiết lộ cho bạn một bí quyết, người Nhật rất chuộng uống loại trà này để giữ dáng và làm đẹp da đấy.

Chỉ với 2 loại trà này, bạn sẽ không còn lo ngại những lũ mụn đáng ghét nữa. Hãy bắt đầu uống từ hôm nay đi nào, thảo dược rất tốt cho cơ thể nếu sử dụng đúng cách và cũng sẽ giúp bạn trị được nhiều căn bệnh nữa đấy.

Chúc bạn sớm có được làn da mịn màng!

Cuộc Sống Giản Đơn 123


Từ khóa: trị mụn, trà mát gan, trà trị mụn, trị hết mụn, trị mụn tận gốc


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *