Template Tin Tức Mới Nhất

 HƯỚNG DẪN CÁCH ĐÀO coin OTARA - TRÊN APP IMOTA :

Cũng tương tự như những đồng coin như BTC, ETH (chắc hẳn những ai rành về tiền điện tử không cần phải nói đến), mới đây thì có đồng coin Pi Network cũng rất được quan tâm, đồng OTARO cũng đang dần chiếm ưu thế trong lĩnh vực ngành công nghiệp tiền điện tử. Nếu các bạn cũng đã tìm hiểu về đồng coin Pi Network thì OTARA cũng là một loại tiền điện tử được khai thác trên app điện thoại smartphone (app IMota). Bạn đã biết cách khai thác đồng coin này chưa, hãy xem hướng dẫn cụ thể nhé:


imota-dao-coin-otara

Đầu tiên, tải app ví iMota ( có sẵn trên Appstore & CH PLAY ), sau đó đăng nhập bằng tài khoản Gmail.


Vào mục OTARA, Chạm vào viên Ngọc để đào.


Có 3 phiên đào mỗi ngày, anh em chỉ cần đào trước khi qua phiên mới là được.

Để được Imota tặng 5$ cho người mới đào(tạm khoá chưa được sử dụng), các bạn nhớ vào Menu - chọn Nhập Mã : ZZjNBVOF


Lưu ý :

_ KYC level 2 để tăng tốc độ đào và mở khoá BUSD được tặng.

_ 10 lượt giao dịch ( có phát sinh phí ) là được mở khoá 1$, trả vào thứ 6 hàng tuần.


* iMOTA sở hữu các tính năng cơ bản của một ví crypto như on/off ramp, swap… và các tính năng mở rộng như đào Otara, đầu tư cho dự án sáng tạo, tích hợp các dự án blockchain… Hiện iMOTA đã hỗ trợ các chain: BSC, ETH, Polygon, Arbitrum One, Optimism, Avalanche C-chain, Renec,…


Kết luận:


Vì Imota mới ra mắt gần đầu năm 2023. Nên hiện giờ, nếu tham gia thì chúng ta là những người tiên phong, tốc độ đào sẽ cao. Càng  tham gian về sau thì lượng coin đã sắp hết nên rất khó khai thác. 

Người dùng nên tiếp cận iMOTA ngay từ bây giờ vì đây là một cơ hội kiếm tiền miễn phí (app Imota không hề bắt nạp tiền hay gì cả, nên cứ đào coin thôi, chứ đừng để muộn màng như Bitcoin rồi hối tiếc). Ngoài ra, tầm nhìn của nhà phát triển cũng như sự hợp tác từ một trong những sàn giao dịch tiền điện tử uy tín nhất là Remitano cùng với Kyberswap, Neko Protocol, NFT5,... cũng là những yếu tố quan trọng mà người dùng nên cân nhắc tiếp cận iMOTA cũng như OTARA trong thời điểm hiện tại.


Lộ trình phát triển đồng OTARA vẫn đang được cập nhật. Mình sẽ thông báo ngay khi nắm được thông tin. Cảm ơn các bạn đã xem bài viết!


Code reward : ZZjNBVOF


Tham khảo


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *