Template Tin Tức Mới Nhất

 Pi Network mới cho ra đời một nền tảng mạng xã hội mới mang tên FIRESIDE - WEB 3 vào ngày 1-6-2023, đã làm khoảng 45 triệu pioneers (người khai thác Pi) trên thế giới háo hức tham gia. Vậy thì web 3 Fireside là gì? 

fireside-web-3

Hiểu đơn giản về WEB3 của Pi Network ngắn gọn như sau :

1. Trả / Nhận qua Token - Pi qua hoạt động Web3 Social - Fireside 

2. Bạn là ai ? ( KYC hay chưa ? Có tk Pi mới có cửa vào !) .

 Tiếp theo, Bạn có Pi không ? (Phải khai thác Pi trên Pi Network và đã Kyc, sau đó được chuyển Pi về ví thì mới gọi là có Pi nhé)


a.Có thì cân nhắc vào kiếm Token

b. Không ? Không thì mua ? Chắc gì mua được ! Có ví không ? Nếu không có ví Pi nghĩa là không thể tham gia vào Fireside. Đứng ngoài xem thôi . Vậy bạn muốn có Pi không, Nếu muốn có ? Vậy thì Mở tk khai thác Pi , Chờ KYC …

Cho dù bạn là ai đi nữa , kể cả AntiPi …muốn vào để Anti đúng ko ? Vậy thì hãy xem những câu hỏi mình đã nói trên thì mới có thể vào Fireside được.


45tr Pioneers tạo ra 1 Cộng Đồng Web3 công bằng - Pi Network là Blockchain tiên phong đi vào ứng dụng web3 mà chưa có bất cứ đồng Coin nào làm được - kể cả 3 coin đầu đàn BTC ETH BNB . 


Hãy xem Pi chợ đen tăng giá là hiểu. 

Muốn vào Web 3 ư ? Làm cách nào đó để có TOKEN CỦA PI NETWORK .


Đừng ở đó mà anti Pi nữa (anti đồng nghĩa là ganh tị, không tin vào Pi. Mà Pi là cơ hội cho tất cả mọi người được chính Nikolas và đội ngũ Pi Core Team tạo ra cho bạn đấy, tìm hiểu về ông ấy đi nhé!)

Hãy đào Pi ngay từ bây giờ thì vẫn còn kịp cho bạn đấy. Nếu muốn đào Pi, nhớ nhập mã: phammy9999 để tăng tốc độ đào cho nhanh nhé!


Chúc bạn thành công! 


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *