Template Tin Tức Mới Nhất

 TỔNG QUAN VỀ DIỄN ĐÀN FIRESIDE MẠNG XÃ HỘI WEB3 CỦA PI

Mục đích của Diễn đàn Fireside là gì?

Diễn đàn Fireside là một ứng dụng mạng xã hội Web3 hỗ trợ tiền điện tử. Nó tích hợp tiền điện tử và mã thông báo vào cốt lõi của cơ chế xã hội để giúp kiểm duyệt hành vi trực tuyến một cách tự động và tạo ra nội dung, tương tác xã hội và trải nghiệm người dùng tốt hơn.


dien-dan-fireside-pi-network

Fire 🔥 là gì?

Fire là thước đo mức độ “hot” hoặc thịnh hành của một bài đăng. Lửa giảm dần trong các bài đăng cũ theo thời gian, cho phép những bài đăng mới bắt đầu thịnh hành. Để giữ cho bài đăng luôn “nóng”, bạn có thể sử dụng mã thông báo để thêm Lửa vào bài đăng đó.


Token là gì?

Token hay còn gọi là mã thông báo là đơn vị tiền tệ của ứng dụng mạng xã hội này. Bạn có thể mua 100 token với 1 Pi. (Có thể, trong tương lai, token có thể được đổi lại thành Pi, nhưng điều này vẫn chưa chắc chắn.) Bạn cần sử dụng mã thông báo để tạo bài đăng, kênh và nhận xét cũng như thêm Fire vào bài đăng hiện có. Bạn cũng nhận được mã thông báo miễn phí dưới dạng "mẹo" khi bài đăng của bạn trở nên phổ biến. 


Ngọn lửa 🔥 kéo dài bao lâu?

Lửa trên các bài đăng phổ biến có thể được duy trì vô thời hạn miễn là các cá nhân tiếp tục đóng góp Lửa cho bài đăng. Tuy nhiên, bất cứ khi nào Lửa được thêm vào một bài đăng, lượng Lửa cụ thể đó sẽ hết sau 24 giờ.


Hiểu đơn giản như vậy thôi. Còn muốn biết rõ hơn và tham gia, và bạn là người khai thác Pi thì hãy vào Fireside để cũng xây dựng và đóng góp một nền tảng vững mạnh hơn cho Pi Network ngay thôi nào!


Tham khảo


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *