Template Tin Tức Mới Nhất

Bạn đang tìm những ứng dụng để rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh? Hãy cũng điểm qua 5 ứng dụng xịn xò và nổi tiếng nhất sau đây nhé!

1. Elsa Speak

Đây là một app rất được yêu thích và cực kỳ nổi tiếng. Elsa Speak sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, giúp nhận dạng giọng nói và giúp đưa ra những kết quả chính xác. Điểm đặc biệt của Elsa Speak là có bài kiểm tra đầu vào, xác định lộ trình học và cá nhân hóa nhất với từng user. Tuy nhiên, để học được trên app này, chúng ta cần phải trả phí mới có thể sử dụng những tính năng nâng cao hơn hỗ trợ cho việc học tiếng Anh.


ung-dung-hoc-tieng-Anh


2. Learn English Daily 


Đây là một app được thiết kế với giao diện thân thiện với người dùng, dễ dàng thao tác và sử dụng kể cả khi không có kết nối Internet. App tổng hợp nhiều chuyên mục rất đa dạng cho người học và luyện tập, không gây nên cảm giác nhàm chán. Tuy nhiên, app này hiện  vẫn chưa có trên hệ điều hành IOS


3. Say it: English pronunciation


Đây là một app được đánh giá khá cao, nó có tính năng tra từ và thêm từ để luyện nói, giúp cho bạn chủ động mở rộng được phạm vi từ vựng của mình. Trên app này, bạn có thể chọn chủ đề yêu thích để học nhanh hơn và đỡ cảm giác nhàm chán hơn. 

Đây cũng là một app trả phí, do đó bạn chỉ cần trả phí nhưng gói bài test hay gói từ vựng mà bạn muốn học là được.


4. Speak English Conversation


App có nhiều nội dung đa dạng kèm theo các đoạn hội thoại ngắn. Mỗi bài học sẽ có transcript, quiz và bài luyện tập. Đặc biệt, bạn có thể ghi âm lại các cuộc nói chuyện, nghe lại và kiểm tra để biết được các lỗi sai do đâu. Có thể nói đây là một app rất tiện lợi và hữu ích cho bạn đúng không.


5. SpeakingPal Communicate


Đây là một ứng dụng học Tiếng Anh rất được yêu thích và sử dụng rộng rãi với công nghệ giọng nói thông minh. Khi học, bạn chỉ cần nói và ghi âm là sẽ nhận được đánh giá về cách phát âm, giúp bạn cải thiện khả năng nói cũng như theo dõi được quá trình học tập.


Trên đây là 5 app giúp bạn rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh được đánh giá cao và được nhiều người dùng. Bạn có thể lựa cho cho mình một trong những app phù hợp nhất để học nhé!

Chúc bạn sớm thành công trên con được học English!


Tham khảo


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *