Template Tin Tức Mới Nhất

Một câu hỏi vốn dĩ đã biết rõ câu trả lời. Tất nhiên, trong cuộc sống, việc học ngoại ngữ hay làm bất cứ một việc gì, nếu chúng ta học tập và làm việc với một thái độ hời hợt, không nghiêm túc thì đồng nghĩa với kết quả sẽ không đâu vào đâu và nửa vời. 

Nếu muốn giỏi tiếng Anh thực sự thì hãy nghiêm túc và nghiêm khắc với bản thân. Thời gian là yếu tố đầu tiên bạn cần phải có, chẳng ai tự nhiên sinh ra đã nói được  tiếng Anh như gió, kể cả người Phương Tây hay người Việt, ai học một ngôn ngữ khác thì cũng đều phải rèn luyện, nói hằng ngày, học đủ thứ ngữ pháp, học hàng trăm từ vựng. Nhiều người thường nói, học là việc suốt đời đặc biệt với ngôn ngữ vì nó phát triển liên tục. Nghe vậy, chắc nhiều người sẽ nhanh nản, nhưng đừng bi quan vậy, chúng ta cứ từ từ từng chút một, đến lúc ngoảnh lại nhìn mới thấy kết quả, chứ không tự nhiên mà giỏi tiếng Anh qua một đêm được. 


hoc-tieng-Anh-thanh-cong


Một yếu tố vô cùng quan trọng để học tốt tiếng Anh nữa là nghiêm khắc với chính bản thân, không nên vừa ngồi vào bàn học, mở sách ra nhìn được 5 phút lại gấp vào, xong quay ra mở tiktok xem thì rõ ràng là học với thái độ hời hợt rồi. Cho nên mới có những người học 1 năm đã được 7 chấm 8 chấm IELTS nhưng cũng có những người học 3,4 năm 6.0 cũng còn chưa với tới. Thực ra, thành công chính là dựa vào thái độ của bản thân mình. Rất nhiều người thường than thở nhiều lý do như nhà không có điều kiện thì làm sao học giỏi tiếng Anh được ??? Vậy thì những lúc họ bỏ thời gian ra xem facebook, tiktok thì xem những video hay nội dung gì? Vậy tại sao những em vùng núi vùng cao nhà nghèo, điện không có thắp sáng, thời tiết khắc nghiệt mà họ vẫn nói tiếng Anh như gió. Các bạn biết đấy, thời đại bây giờ chỉ cần một cái điện thoại bình thường kết nối được với wifi là học được cả thế giới rồi. Do đó, chúng ta nên ngừng nguỵ biện cho bản thân, đừng lấy lý do nữa, khi đã muốn làm thì kiểu gì cũng có cách. Còn nếu bạn muốn nói tiếng Anh hay như MC Khánh Vy, Thảo Tâm thì kể từ hôm nay mỗi người trong số chúng ta nên thay đổi thái độ học tập của mình. Hãy quyết tâm học tiếng Anh chuẩn chỉnh ngay từ bây giờ chứ đừng đợi đến ngày mai kẻo tụt hậu với thế hệ sau này, trong lúc bạn ngủ thì vẫn có rất nhiều người đang cố gắng vươn lên.


Tham khảo


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *