Template Tin Tức Mới Nhất

 Cuộc sống này với muôn vàn chông gai, thử thách. Để có được những trái ngọt của thành công, chúng ta đã phải nếm qua những vị cay, chua, chát, đắng của cuộc đời. Nếu bạn đã là người thành công rồi thì là một điều quá đỗi tuyệt với, nhưng nếu chưa thì xin đừng dừng lại và đừng buông lời than vãn mãi. Hãy tiến lên và làm hết sức mình.

Những lúc vấp ngã, kiệt quệ đừng vội bỏ cuộc nhé bạn, hãy tự an ủi và động viên bản thân mình luôn tiến về phía trước. Thường thì người ta tự an ủi bản thân mình bằng 2 từ "cố lên", nhưng cố lên là như thế nào và làm sao mới vững chải đứng lên được. Thay vì nói "cố lên", chúng ta suy ngẫm về những điều sau đây sẽ giúp bạn vực dậy mạnh mẽ hơn sau những cú ngã trong cuộc đời.

dac-nhan-tam

1. Trên đời này, không phải cứ cố gắng là sẽ thành công, nhưng nếu không cố gắng thì đến cơ hội thành công cũng không có.


2. Chúng ta nỗ lực khiến bản thân mình trở nên tốt đẹp hơn, cũng không phải vì bất kỳ ai, mà vì chính chúng ta, vì chúng ta có thể lựa chọn cuộc sống của chính mình, chúng ta xứng đáng với một cuộc sống tuyệt vời hơn.


3. Cách hữu hiệu nhất để đối mặt với những sự công kích liên tục của ai đó chính là đừng quan tâm đến họ, bạn hãy cứ ung dung sống thật tốt cuộc đời của mình. Mỗi ngày đều khiến cho những người thân thương càng có thêm lý do để yêu quý mình hơn nữa.


4. Đời người ngắn ngủi, khổ là một ngày, sướng cũng là một ngày. Nếu bạn không có đủ năng lực khiến bản thân vui vẻ, vậy thì không ai có thể cho bạn cuộc sống hạnh phúc đâu.


5. Chúng ta không thể lựa chọn xuất thân, nhưng có thể lựa chọn trở thành một người tầm thường, hoặc trở thành một người xuất chúng.


6. Trên đời này, không phải sinh ra cũng ngậm thìa vàng. Muốn sống một đời nhàn tản thì phải tự mình một đời cố gắng.


7. Khổ cực ngày trẻ không tính là khổ cực, khổ cực khi về già mới thực là khổ cực.


8. Chỉ khi bản thân mình đủ tốt thì mới có thể gặp được người tốt.


9. Thực ra, không một điều gì hay không một ai có thể hủy hoại bạn được, trừ phi chính bạn muốn hủy hoại bản thân. Nếu bạn có thể vượt qua được những khó khăn mà người khác chưa từng vượt qua thì bạn sẽ có được cuộc sống mà người khác khó lòng với tới. Riêng về điều này, trời xanh luôn rất công bằng.


Không có tài sản nào quý giá nhất trong cuộc đời bạn hơn là chính bản thân bạn. Bạn hãy nhớ sau cơn rồi trời sẽ lại sáng, và nếu trong trái tim bạn luôn chang chứa những tia nắng ấm thì sẽ không có cơn mưa nào có thể làm bạn cảm lạnh cả.


Tham khảo


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *