Template Tin Tức Mới Nhất

Những bài trước đã hướng dẫn các bạn cách để bật kiếm tiền trên X (Twitter). Bài viết này sẽ chia sẻ thêm về cách để kiếm được tiền trên X:

Trang X (Twitter) của mình:

https://twitter.com/taylorswiftviet


kiem-tien-tren-X-twitter-1


Để có đủ điều kiện bật kiếm tiền, trước hết tài khoản X của bạn phải đủ 500 Người theo dõi (Followers). Để có đủ follow thì các bạn có thể tham gia vào các nhóm rồi tương tác follow qua lại cho nhau.  Ngoài follow cho nhau, các bạn muốn kiếm được tiền bắt buộc phải bật tích xanh (nghĩa là mua gói Premium của X) và đủ 5 triệu view nhé.


Chỉ cần 500 follow là đủ nên không cần quá nhiều hoặc quá tập trung vào đi Flow nhé.


Cách để kiếm được tiền:

- Like bài viết cho nhau

- Bình luận lên bài viết cho nhau

- Tương tác bình luận (comment) với những cmt trong bài viết của bạn.

- Xem Quảng cáo trong bài viết của người Flow bạn - xem = thả tim + tải về nếu nó yêu cầu tải, sau khi tải xong thì xóa đi. (Lưu ý: tài khoản nào bật kiếm tiền rồi hoặc có tích xanh mới có quảng cáo).

- Đăng bài, nội dung cho trang của mình, 1 ngày chỉ cần lên 2-4 bài miễn sao chăm sóc nó thật tốt là được. (Đừng đăng ảnh khoả thân, khiêu khích thị giác, bạo động, liên quan chính trị) là được


- Phần quan trọng nhất: Tương tác đúng theo các bước ở trên nếu không thì cũng công cốc và mất tiền mua gói Premium hàng tháng thôi.


Các bạn nếu muốn tương tác lâu dài thì vào theo dõi, bình luận cho mình. Mình sẽ hướng dẫn thêm và hỗ trợ nhau lâu dài nhé:

Trang X (Twitter) của mình: https://twitter.com/taylorswiftviet


Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn thành công!


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *