Template Tin Tức Mới Nhất

 Kiếm tiền trên trang mạng xã hội X đang trở thành tâm điểm cho cả thế giới. Ở Việt Nam, ai ai cũng đua nhau tạo tài khoản để vội vã kiếm tiền mà không hiểu rõ gì về việc này. Cứ thế lao đầu vào follow, like, bình luận, rồi mua gói tích xanh, bật kiếm tiền. 

kiem-tien-tren-X-twitter-2

Những điều này không xấu, không hại. Nhưng nếu đi đúng hướng, làm đúng cách sẽ đem lại thu nhập ổn định và cao cho các bạn. Nhưng nếu làm sai, vội vàng sẽ bị khoá tài khoản và sẽ mất tiền mua gói tích xanh (Premium). Vậy thì làm sao để kiếm được tiền từ X, hãy đọc chia sẻ của anh Đức Nguyễn (cũng là bạn trên twitter của mình), mình đã theo dõi anh ấy rất lâu rồi, và anh ấy đã rất thành công khi kiếm tiền trên X:


"Trang X của mình sau 2 tháng phát triển nội dung 1 cách chân chính.

5 triệu lượt hiển thị tuy khó, nhưng nếu làm việc nghiêm túc và chân thật thì sẽ đạt được.


Quan trọng là số lượng follow là thật, cộng đồng luôn quay lại trang cá nhân để tương tác và tìm kiếm nội dung mới hàng ngày.


Nếu bạn chọn lựa các gói dịch vụ buff chắc chắn sẽ nhanh đạt được 5M, nhưng sau đó các lượt follow ảo đó có quay lại tương tác với trang của bạn hàng ngày hay không? Chưa kể bạn sẽ bị quét do biến động follow và lượt hiển thị quá nhanh trong thời gian ngắn, và nó sẽ mau chóng bị đánh bại bởi công nghệ AI.


Hãy cân nhắc mà phát triển 1 cách ổn định bền vững bằng năng lực mà bạn có.

Bạn có thể nâng cấp bản thân lên hàng ngày thay cho việc đặt mục tiêu ăn nhanh, ăn xổi, thể hiện qua những tiểu tiết lặc vặt và ranh mãnh.....


Bỏ qua khái niệm và phương pháp Xấu Độc cho sự phát triển bền vững.


Cộng đồng là nơi học hỏi cùng nhau phát triển văn minh, tử tế, bằng năng lực cá nhân mỗi người, bằng sự học tập, nghiên cứu, và nâng cấp bản thân, bổ sung kiến thức cũng như hành động Sạch ở mọi khía cạnh cuộc sống và công việc.


Web3 không hổ trợ cho khôn lõi, ma mị, ranh mãnh, chỉ có chân thật, văn minh, tử tế mới có thể tồn tại."


Trích lại từ Đức Nguyễn


Đấy, X là một mảng xã hội cực kỳ trong sạch nên họ muốn chúng ta cũng phải vậy, nên các bạn cứ cố gắng từ từ, đừng vội vàng sẽ sớm hỏng chuyện và bỏ cuộc.


Cần hỗ trợ thêm, các bạn vô Trang X (Twitter) của mình:https://twitter.com/taylorswiftviet nhấn follow và nhắn tin cho mình!


Chúc các bạn sớm thành công!


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *