Template Tin Tức Mới Nhất

Năm 2018, xu hướng chăm sóc da nào sẽ "thống trị" và đốn tim của toàn thế giới đây nhỉ? Đó chính là chăm sóc da theo xu hướng Hàn Quốc đang được săn lùng từ rất nhiều những ai yêu thích chăm sóc và dưỡng da.



Hàn Quốc đang là tâm điểm của thế giới về phong cách thời trang, xa hướng trang điểm, thị trường âm nhạc, điện ảnh...Người Hàn Quốc với một nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và dễ thương đã thu hút không chỉ riêng giới làm đẹp Châu Á mà còn cả các nước trên thế giới học hỏi và quan tâm. Người Hàn Quốc  có một làn da sương khói luôn mang vẻ đẹp trẻ trung, tinh khiết, tràn đầy sức sống mà chúng ta hằng mong ước. Năm 2018 này, chăm sóc da kiểu Hàn Quốc đang trở thành  "hot trend" nổi bật nhất


SẢN PHẨM LÊN MEN

Những sản phẩm lên men thời gian qua đã làm si mê các tín đồ đam mê dưỡng da. Các thành phần lên men phổ biến trên thị trường bao gồm: Galactomyces (được hình thành trong quá trình lên men rượu Sake), Bifida ferment lysate (dịch lọc được sau khi lên men khuẩn Bifidobacterium) và Fermented Plant Extracts (được hình thành từ quá trình lên men của các loại thực vật).


Tại sao sản phẩm lên men lại khiến các chị em say mê đến như vậy. Bởi vì:
- Thứ nhất: Mỹ phẩm lên men sẽ hạn chế tối đa chất bảo quả, bởi các khuẩn lên men mang tính kháng khuẩn và bền vững cao hơn so với thành phần gốc
- Thứ 2: Sản phẩm lên men có khả năng thẩm thấu cao, các phần tự được bẻ gãy thành những phần tử siêu nhỏ giúp da dễ dàng được hấp thụ dưỡng chất từ mỹ phẩm. 
- Thứ 3: Mỹ phẩm lên men chứa hàm lượng và nồng độ dương chất cao vượt trội, giúp dưỡng da một cách tối ưu nhất.

CHIẾT XUẤT RAU MÁ - CENTELLA ASIATICA

Rau má thì luôn gắn liền với cuộc sống thường ngày của chúng ta. Nhiều người làm đẹp bằng rau má qua nhiều cách như: xay nước uống, đắp mặt nạ....Thế nhưng xu hướng làm đẹp theo Hàn Quốc từ rau má đó chính là chiết xuất rau má. Xu hướng này vẫn duy trì độ hot từ năm 2017 cho đến năm nay vẫn chưa thuyên giảm. Theo Min Blogger, trong chiết xuất rau má chứa những Sapanin (Acid Asiatic, Acid Brahmic) giúp làm lành các mô bị tổn thương, thúc đẩy tái tạo làn da mới và hỗ trợ trị mụn hiệu quả cao.



Bên cạnh đó, chiết xuất từ rau má còn làm chậm quá trình lão hoá, cung cấp độ ẩm cho da, làm mát dịu cho da hoặc bị vết bỏng, hỗ trợ điều trị nám, và còn có thể giúp da lưu thông máu tốt.

PEPTIDE



Peptide là chuỗi các acid amin có kích thước siêu nhỏ giúp cho da điều trị các vấn đề về lão hoá, oxy hoá xảy ra với da. Trên thị trường mỹ phẩm, Peptides xuất hiện với hai dạng: Palmitoyl Pentapeptides (hay còn gọi là Matrixyl, giúp sản sinh collagen thiết yếu cho da) và Acetyl Hexapeptide - 3(gọi là Argirelene, hoạt động như Botox giúp giảm sự co cơ và giãn nếp nhăn). Những sản phẩm làm đẹp chứa Peptide thường xuất hiện trong serum, ampoules và kem dưỡng da.

4. CLOUNDESS SKIN - LÀN DA SƯƠNG KHÓI



Làn da sương khỏi của Hàn Quốc đang là trào lưu nổi bật nhất hiện nay. Tức là làn da ẩm mượt như lớp sương mờ phủ trên bề mặt một cách tự nhiên và tươi sáng nhất. Tiêu chí của làn da sương khói này chính là kết cấu và đồng nhất màu da (có độ trong suốt, ẩm và sáng)

5. CHĂM SÓC DA TỐI GIẢN

Làm đẹp cũng cần phải đơn giản nhưng phải đẹp và tự nhiên nhất. Chăm sóc da theo xu hướng Hàn Quốc cũng vậy, cần tối giản hoá các bước trong việc dưỡng da. Do đó, các hãng mỹ phẩm của Hàn Quốc hiện nay cũng rút gọn chỉ còn các bước: tẩy trang - rửa mặt - cân bằng - dưỡng ẩm - chống nắng, là đủ cho da lắm rồi.

Đó chính là xu hướng hot nhất năm 2018. Tuy nhiên, Hàn Quốc là một xử sở nổi tiếng với làm đẹp, do đó sẽ có những bước tiến mới trong công cuộc làm đẹp cho các chị em phụ nữ chúng ta học hỏi theo. Hãy tiếp tục đón chờ nhé!

Theo Elle


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *