Template Tin Tức Mới Nhất


Trên thị trường không chỉ Việt Nam, mà cả thế giới, hiện nay rất nhiều mặt hàng giả và nhái xuất hiện khiến cho thị trường đang dần rối rắm. Nếu chúng ta không phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả rất dễ bị lừa và mua sai giá cả. Thương hiệu thể hiện đẳng cấp của một mặt hàng, đôi khi bạn sở hữu một đôi giày mang thương hiệu Adidas, bạn rất tự tin và hài lòng, thế nhưng nếu bạn vô tình mua trúng một đôi giày có hình logo của Adidas nhưng đó lại là logo giả thì ra chính bạn đa bị lừa, đã mua trúng hàng nhái, hàng fake và thiệt hại về tiền bạc.
  Do đó, chúng ta cần nhìn kỹ và nhớ rõ hình ảnh logo của những thương hiệu nổi tiếng để nhận biết và phòng khi đi mua sắm.

1. Logo của thương hiệu Adidas:
Hai hình ảnh nhìn rất giống nhau, nhưng logo thật thì có 3 sọc trắng, 2 sọc đen. Còn logo giả thì 4 sọc trắng, 3 sọc đen.

2. Logo của Hello Kitty: 

  Bạn để ý hình ảnh logo thật của Hello Kitti sẽ không có màu trắng trong chiếc của chú mèo. Rất dễ nhầm lần nếu không nhớ kỹ

3. Logo của Biti's:

  Nhiều người rất hay nhầm lẫn với thương hiệu này, thế nhưng nếu để ý kỹ thì logo thật chính là hình bên phải, dấu của chữ i là màu đỏ, tiếp đến dấu móc trên chữ i sẽ là màu xanh dương đậm, tiếp theo là dấu màu đỏ nhé.

 4. Logo của Playboy:
Chiếc nơ của chú thỏ trong logo thật bên trái sẽ nhỏ hơn bên phải, còn logo giả thì ngược lại
5. Logo của cocacola:

Logo thật của Cocacola có dấu nháy giữa chữ Coca và Cola, còn logo giả thì không có dấu nháy. Nhiều người cũng rất dễ nhầm lẫn hai hình ảnh này
6. Logo cả Mercedes Benz: 

Vơi 2 hình ảnh này cũng khiến rất nhiều người tranh cãi, thế nhưng, hình logo thật của hãng xe này chính là hình bên phải.

7. Logo của GOOGLE:

Google thì hầu như ngày nào chúng ta cũng đều gặp thấy, nhưng bao nhiêu người nhìn và nhận biết chính xác đó có phải là logo của thương hiệu nổi tiếng này là giả hay là thật. Khó đấy nhé!. Vì vậy, ban hãy xem thật kỹ và nhớ thât dai để vận dụng sao này nhé!


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *