Template Tin Tức Mới Nhất

  Vòng 1 là một số đo mà rất nhiều bạn gái mong ước. Nhiều người vòng 1 quá cỡ, trong khi đó nhiều người lại ao ước mãi chẳng có được như ý muốn. Thật bật công nhỉ? Vòng ngực nở nang có thể một phần do di truyền, nhưng bên cạnh đó còn có rất nhiều yếu tố khác quyết định đến kích cỡ phát triển của núi đôi quyến rũ này.


  Muốn vòng một tăng vù vù, yếu tố quyết định phần lớn đó chính là ăn uống. Để có được vòng 1 như ý muốn, các bạn gái cần bổ sung đúng dinh dưỡng, đúng chất đúng thời điểm nhất là vào lúc đang dậy thì, lúc bầu ngực đang trên chớm đà phát triển. Nhưng nếu như bạn đã qua thời vàng son của lứa tuổi trăng tròn ấy, thì cũng không sao, giờ vẫn chưa muộn, bạn vẫn có thể muốn tăng kích cỡ theo như ý muốn nếu biết những món ăn sau đây có ích như thế nào?


1. Sữa bò:

  Sữa bò chưa rất nhiều thành phần dinh dưỡng, tác động trực tiếp lên sự phát triển của mô vú, làm tăng cường sản sinh các hormon sinh sản. Do đó, sẽ giúp vòng 1 tăng lên và săn chắc nếu duy trì uống sữa bò lâu dài

2. Đậu nành:

  Đậu nành hay còn gọi là đậu phu, là một loại thực phẩm không ai không biết đến. Đây là loại thực phẩm vừa rẻ, vừa rất có lợi cho sức khỏe của chị em chúng ta. Thời kỳ tuổi dậy thì, nếu cung cấp và duy trì uống sữa đậu nành hoặc ăn đậu phụ, vòng một sẽ phát triển nhanh chóng. Và ngay cả đã qua lứa tuổi dậy thì, chúng ta cũng nên duy trì uống sữa đậu nành để giúp vòng 1 săn chắc, phát triển và đẹp da.



3. Các loại hạt:

  Bên cạnh đậu nành, các loại đậu như: đậu xanh, hạt óc chó, hạt điều...cũng giúp vòng 1 săn chắc và phát triển nhanh kích thước. Nếu siêng, các bạn có thể mua các loại hạt về làm ngũ cốc hoặc xay thành bột uống hàng ngày, vòng 1 sẽ thay đổi rõ rệt ngay

4. Đu đủ:

  Dân gian thường dùng đu đủ để giúp đem lại nguồn sữa dồi dào cho mẹ bầu và mẹ bỉm sữa. Không chỉ thế, đu đủ còn là thức ăn vô cùng có ích cho sự phát triển kích cỡ của bầu ngực.


  Đu đủ có thể ăn chín, hoặc nâu canh, hầm giò ăn thường xuyên, sau một thời gian , vòng một sẽ thay đổi trông thấy.

   Ngoài ra, nếu muốn vòng 1 săn chắc, không chảy xệ thì các chị em nên kết hợp ăn nhiều rau xanh, thịt gà, thịt nạt,...hạn chế ăn thịt mỡ, dầu mỡ, đồ ngọt rất hại cho ngực.
  
  Tác giả: Cuộc sống giản đơn 123


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *