Template Tin Tức Mới Nhất

  Vụ án làm kinh động đến cả nước trong mấy ngày qua về việc giết người xong chặt đầu vứt vào thùng rác, vẫn còn kéo dài và đang trong quá trình điều tra và tìm những phần còn lại của thi thể nạn nhân.
  Theo báo Dân trí, các phóng viên, nhà báo đã tìm về quê hương của nạn nhân chính là anh Trần Thanh Tú (ngụ tại ấp Trương Hiền, xã Thạnh Trị, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng), những người dân xung quanh của ấp cùng người thân của nạn nhân đã đến căn nhà cũ kỹ, gần như bỏ hoang của vợ chồng anh Tú - nghi can là chị Diễm, họ cùng chung tay quét dọn, chờ đưa thi thể của anh Trần Thanh Tú được trở về quê. Họ đang từng ngày mong chờ và hy vọng Cơ quan điều tra có thể tìm thấy đầy đủ thi thể của anh Tú để làm tang lễ tại quê nhà.



  Đây là căn nhà của cha mẹ anh Tú nhưng đã bỏ hoang gần 5 năm. Theo thông tin từ một những người dân tại ấp, khoảng 40 năm trước, cha mẹ anh Tú gặp nhau khi bà đã có 2 con với chồng trước và chung sống với nhau. Éo le thay, sau đó bảy năm, cha anh Tú là ông Trần Văn Đỏ lại qua đời vì bị sét đánh, bỏ lại một mình bà nuôi ba đứa con. Mẹ anh Tú cũng chỉ mới mất cách đây gần 5 năm, sau đó anh lại đi xa quê để làm ăn. Anh Tú từ nhỏ đến lớn gia đình nghèo khổ nên phải tha hương kiếm sống, thỉnh thoảng chỉ về thắp hương cho cha mẹ vào mỗi dịp Tết mỗi.
  Nhà nghèo, nên anh Tú chỉ học hết tiểu học thì cùng với anh chị cùng mẹ khác cha đi làm thuê khắp nơi.  Vào lúc 15 tuổi, cả ba anh chị em lên Bình Dương làm thuê. Khi đó, anh Tú đã gặp được chị Hàng Thị Hồng Diễm (quê tại Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang). Sau đó, họ cưới nhau tại Bình Dương và có với nhau được hai đứa con. Bé gái lớn được 14 tuổi và bé trai được 9 tuổi. Nhưng hai con đang sống với bà ngoại ở xã Phương Phú (huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) 


Bà Lâm Thị Yến  - cô anh Tú

  Bà Lâm Thị Yến (56 tuổi), cô anh Tú cho biết: "Thằng Tú tính nó hiền lành, năm nào cũng về Tết và sang đây chơi còn vợ nó thì mười mấy năm chỉ qua nhà chồng được vài ba lần gì đố. Vợ chồng nó có mua nhà ở Phụng Hiệp nên sau khi mẹ nó chết, nó thỉnh lư hương sang đó để thờ cúng". Ngoài ra, bà còn cho biết, cách đây khoảng hai tháng, anh Tú cũng có về đi đám tang ở ấp và còn bảo cuối năm nay sẽ về quê làm tài xế vì đã có bằng lái xe ô tô. Ai ngờ chưa kịp về thì chuyện đau lòng lại xảy ra với anh và cả gia đình, họ hàng.
  Người anh trai cùng mẹ khác cha - anh Lâm Văn Tâm cho biết, nhiều họ hàng ở Bình Dương vẫn đang chờ Công an tìm đủ những phần thi thể còn lại của anh Tú. Cho đến thời điểm hiện tại, từ phía Công an cho biết đã tìm được 7-8 túi nilon chứa những phần thi thể của nạn nhân và đã chuyển đến nhà xác bệnh viện.
   Mẹ của chị Hàng Thị Hồng Diễm - bà Đoàn Thị Mỹ Lệ cho biết: chị Diễm là chị gái lớn trong ba người con của bà. Diễm học hết tiểu học, thì theo cha mẹ và hai em lên Bình Dương làm thuê. Sau đó, đến năm 18 tuổi, Diễm đã gặp được anh Tú và kết hôn. Khi hai anh chị có con, bà Mỹ Lệ đã đưa hai đữa cháu ngoại về quê nuôi dưỡng. Và đến thời điểm hiện tại thì cha chị Diễm vẫn còn đang ở Bình Dương bán vé số. 
  Bà Lệ buồn bã nói: "Con rể tôi hiền lắm, chỉ có điều là hay nhậu nhẹt, còn vợ nó thì thường to tiếng với chồng. Nhưng không hiểu sao con gái tôi lại làm chuyện tài đình như vậy nữa!"
  Bà Lệ đang thu xếp chuẩn bị đưa hai cháu ngoại về Thạnh Trị để chịu tang cha.
 Theo báo Dân trí

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *