Template Tin Tức Mới Nhất

  Vụ án về vụ việc một thanh niên bị chặt xác và vứt đầu vào thùng rác tại Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã gây chấn động kinh hoàng đến người dân trong vài ngày qua.
   Theo thông tin vụ việc xảy ra vào đúng trưa ngày 16/12, một nam công nhân đi gom rác quanh khu vực khách sạn H.S (thuộc khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương) thì phát hiện một vật giống hệt đầu người bên trong túi nilon
 Thấy rất nghi ngờ, nam công nhân này mở túi nilon ra kiểm tra thì vô cùng hốt hoảng khi biết đây là đầu người nên hô hoán mọi người xung quanh và lập tức báo lên cơ quan Công an.
  Nói về lời khai ban đầu, Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ tại Hậu Giang) đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, và nói nguyên nhân giết chồng là do mâu thuẫn tình cảm.




Chân dung hung thủ Hoàng Thị Hồng Diễm

  Vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an tỉnh Bình Dương tích cực điều tra làm rõ. Sáng ngày 18/12, khoáng 10h30 cơ quan công an đã tổ chức khám xét phòng trọ và lục tung nhiều bãi rác để tìm những phần thi thể còn lại của nạn nhân. Nhiều người dân vây quanh hiện trường và theo dõi cuộc điều tra, ai nấy đều phẫn nộ trước hành vi man rợ của người vợ và gây náo loạn tại hiện trường.






  Bên cạnh đó, công an cũng cho phục dựng lại hiện trường tại dãy trọ tại khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương với sự hiếu kỳ theo dõi của rất nhiều người dân sinh sống tại đây.




  Theo cuộc điều tra của công an tỉnh Bình Dương, danh tính của nạn nhân và chính là chủ nhân của chiếc đầu người trong thùng rác chính là ông Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ tại tỉnh Sóc Trăng) và nghi phạm liên quan đến vụ việc chính là người vợ tên là Hoàng Thị Hồng Diễm.

  Nghi phạm ban đầu đa khai nhận nguyên nhân la do mâu thuẫn tình cảm giữa hai vợ chồng, trong lúc tranh cãi, lời qua tiếng lại đã dẫn đến hành vi phạm tội máu lạnh của Diễm
   Theo như thông tin bên phía Công an, nguyên nhân ban đầu được xác nhận giống như trên, Diễm nghi ngờ anh Tú có vợ bé nên thường xuyên cãi vã. Theo vụ việc, đêm ngày 15-12, ông Tú đi nhậu về đến phòng trọ thì cả hai sinh ra mâu thuẫn và cãi vã to tiếng dẫn đến đánh nhau. Trong lúc giằng co và mất bình tĩnh, Diễm đã dùng dao chém ông Tú tử vong. Sau khi nạn nhân chết, Diễm đã dùng dao phân xác ông Tú ra làm nhiều phần và cho vào túi nilon.
  Ban đầu, tại cơ quan công an, Diễm vẫn rất bình tĩnh và không chịu nhận tội. Nhưng đến rạng sáng ngày 18/12, Diễm mới thừa nhận hành vi chặt xác chồng rồi mang đi phi tang. Em gái của Diễm hiện cũng đang bị cơ quan Công an mời lên để điều tra vụ việc.
  Theo lời khai của Diễm, sau khi sát hại chồng tại phòng trọ bằng dao, Diễm đã chặt xác chồng rồi bỏ vào túi nilon rồi dùng xe máy chở phần đầu đi vứt ở các bãi rác tại khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương.
  Những phần còn lại của thi thể người chồng, Diễm mang bỏ ở đường Thuận Giao 5, phường Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương. Ngay sau đó, Diễm liền mang xe máy dính máu về tiệm sửa xe ở đầu đường Thuận Giao 5 tay vỏ xe. Con dao, thì Diễm vứt luôn ngay bãi rác đầu phòng trọ.


   Hiện Công an vẫn đang đấu tranh và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc

Theo thethaovanhoa.vn

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *