Template Tin Tức Mới Nhất

Ai cũng có tâm niệm riêng cho bản thân, người thắp nhang thì thường đi chùa cầu được Trời Phật che chở, bình an. Người theo đạo Thiên Chúa, hoặc những tín ngưỡng khác cũng có tâm niệm về đức thánh riêng của mỗi đạo. Vậy bạn có biết mình có được Thần Phật, được Chúa phù hộ hay không? Sau đây là 8 dấu hiệu giúp bạn nhận ra, mình đang là người được hưởng cái phúc ấy.






1. Đem lại điều may mắn cho người khác

  Bạn đừng buồn khi đôi khi nhiều người làm việc gì liên quan đến bạn lại luôn gặp may, mà nên thầm chúc mừng và vui vẻ cho họ. Bởi chính bạn là người rất có phúc, được thần linh phù hộ.
  Ví dụ như khi đi chợ, một hàng quán đang ế, bạn vừa ghé vào mua đầu tiên, thì vài phút sau tấp nập người ào ạt vô mua. Như vậy, chính bạn là người đã mang chút phúc của mình đến cho người đó hưởng. Một việc làm tốt đấy!




2. Lúc khó khăn luôn có lối thoát

  Cuộc đời mỗi người thường gặp không ít khó khăn, trở ngại. Nhưng nếu mỗi lần gặp khó khăn, và bạn nhanh chóng tìm được lối thoát bất ngờ, hoặc được quý nhân giúp đỡ, thì bạn là người có phúc nhờ tích đức từ tiền kiếp đấy

3. Làm gì cũng suôn sẻ



  Bạn có bao giờ tự hỏi, sao có người lúc nào cũng kém may mắn làm gì cũng thất bại mặc dù cố gắng rất nhiều, còn có những người tự dưng được may, làm gì cũng thuận. Thì người được may, làm việc gi cũng thuận lợi, chính là họ cũng có phúc được tích đức từ kiếp trước đấy.
  Ví dụ, bạn và những người khác đang mở tiệm bán 1 mặt hàng, nhưng bạn là người luôn đắt khách. Ngoài những yếu tố để công việc thành công, còn có điều người ta gọi là "có duyên với ngành" nữa đó. 

4. Bạn có nhiều bạn bè quý mến

  Người có phúc cũng là người có nhiều bạn bè tốt với họ. Đôi khi bạn gặp khó khăn thì luôn có người sẵn sàng đến và giúp đỡ bạn. Nhưng có những người mỗi khi gặp trở ngại thì chẳng ai tới hỏi han và giúp đỡ. Đó cũng là cái phúc của bạn do chính bạn tạo ra chứ không phải ngẫu nhiên mà có.

5. Có được người vợ (chồng) lý tưởng

  Chuyện vợ chồng , người ta thường bảo là do duyên số. Nếu bạn không có phúc, vợ chồng bạn sẽ thường xuyên cãi nhau, gia đình ly tan, nhưng nếu bạn có phúc và cộng thêm bạn biết trân trọng hạnh phúc thì bạn lấy được một anh chàng lý tưởng, gắn bó cả đời đấy. 

6. Con cái ngoan ngoãn, giỏi giang

  Bạn cũng đã thường nghe " Nhà này có phúc, con cái học giỏi, chăm ngoan, thành tài. Nhà kia vô phước, con cái quậy phá, bât hòa". Âu cũng là cái phúc mà tổ tiên, ông bà, ba mẹ chúng ta đã tạo ra cho chúng ta đấy. Do đó, hãy trân trọng tình cảm gia đình, yêu thương lẫn nhau nhé.

7. Là người tin vào nhân quả

  Nhân quả có đấy. Thế nhưng nhiều người tin, còn rất nhiều người không tin. Bởi vậy, mới gọi là xã hội, có đen, có trắng, có xấu, có tốt. Họ tạo ra cái ác, sẽ tạo nghiệt chướng và nhân quả chính là con cái, người thân, đời sau của người ta sẽ phải hưởng hết và gánh chịu. Còn nếu bạn biết nhân có quả, thì sống lương thiện, thật tốt, sống đúng với đạo Trời, làm việc thiện, yêu thương nhau thì bạn luôn gặp điều tốt, được những người xung quanh yêu mến, giúp đỡ

8. Ít khi ốm đau

  Người được thần linh phù hộ chắc chắn sẽ thọ da và sức khỏe tốt hơn bình thường. Thường ít gặp những bệnh vặt, hoặc nếu gặp những bệnh nặng cũng sẽ qua khỏi, đơn giản bởi vì bạn có phúc dày đức cao.
  Sống thật tốt, yêu thương và đối xử tốt với những người xung quanh chúng ta. Làm việc gì phàm phải nghĩ tới nhân và quả!
  Nguồn: Sưu tầm

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *