Template Tin Tức Mới Nhất


Muốn sức khoẻ tốt hơn điều cần thiết nhất đối với mỗi chúng ta đó chính là ăn uống. Nhưng ăn uống thế nào để không phải mang lại những tai hoạ về bệnh tật mà còn phòng tránh hoặc khắc phục được những bệnh tật không mong muốn xảy ra. Ăn những thực phẩm phù hợp để có một sức khoẻ khoẻ manh và thêm tươi trẻ thì bạn nên lựa chọn những thực phẩm sau đây:

ĂN RONG BIỂN


Thực phẩm này là một nguồn tuyệt vời của chất dinh dưỡng, từ kali, vitamin C và canxi đến beta-carotene… những chất dinh dưỡng giúp đẩy lùi lão hóa, bổ máu…Đây cũng chính là bí quyết để duy trì sự trẻ trung của phụ nữ Nhật Bản.


ĂN CÁ


Cá là món ăn tốt cho phụ nữ nói riêng và sức khỏe nói chung bởi vì nó là một nguồn tuyệt vời của axit béo omega-3, một loại axit giúp chống lại sự lão hóa hiệu quả và giúp da căng mịn, săn chắc. Để trẻ lâu, bạn không nên nói không với cá, đặc biệt là các loại cá như: cá hồi, cá ngừ, cá thu hoặc cá trích… Đây là loại thực phẩm tuyệt vời không những giúp kéo dài sự trẻ trung mà còn giúp giảm nguy cơ bệnh tim và ung thư vú.

UỐNG TRÀ XANH



Trà xanh là một trong những đặc điểm ẩm thực nổi tiếng và phổ biến của một số nước Châu Á, như Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc…. Tác dụng của trà xanh là giàu chất chống oxy hóa EGCG chứa trong nó và giúp cơ thể khỏe mạnh bằng cách đào thải độc tố, loại bỏ mỡ thừa để giảm cânchống lại các gốc tự do có khả năng gây ung thư…


TIÊU THỤ ĐẬU NÀNH VÀ CÁC LOẠI HẠT

Đậu nành là nguồn protein tuyệt vời, cung cấp cho bạn rất nhiều năng lượng và là thực phẩm tốt cho sự cân bằng kích thích tố trong cơ thể người phụ nữ. Đặc biệt là trong sữa đậu nành có nhiều acid béo không bão hòa có tác dụng không cho mỡ đóng tầng trong cơ thể và làm cho da dẻ hồng hào, tăng lượng vitamin B1 làm căng da mặt.
Các loại hạt chứa nhiều vitamin E, làm chậm quá trình lão hóa của da. Nó cũng ngăn ngừa da tránh được các tia cực tím có hại cho da, giúp da được cân bằng độ ẩm, làm cho da trẻ hơn, tươi sáng hơn. Bên cạnh đó, hạnh nhân và quả óc chó, là hai loại hạt rất giàu Omega-3 và axit béo, không gây bão hòa sắc tố da.
ĂN NHIỀU RAU XANH 
Các loại rau nói chung không những giàu giá trị dinh dưỡng mà còn chứa nhiều chất xơ nên rất tốt cho quá trình tiêu hóa, đào thải độc tố khỏi cơ thể. Điều này sẽ giúp chị em khỏe mạnh và giảm áp lực trong việc tiêu hóa thức ăn, từ đó cũng giảm được phần nào những lo lắng khiến chị em nhanh già.
TÍCH CỰC ĂN CÁC LOẠI HOA QUẢ
Bưởi chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, nhất là vitamin C có thể giúp cơ thể giảm lượng cholestrol, cân bằng insulin và ngăn chặn sự xâm hại của gốc tự do. Vì vậy, bạn có thể ăn bưởi vào buổi sáng để kiếm soát năng lượng và ngăn chặn sự lão hoá diễn ra trên cơ thể suốt cả ngày.
Lựu là một loại trái cây có thành phần nước cao. Khi thực hiện một buổi sáng uống một cốc nước ép lựu có thể  giúp cho hệ thần kinh tránh được sự căng thẳng và làm chậm quá trình lão hoá diễn ra trên cơ thể.

Quả việt quất có chứa lượng  calo thấp, nhưng lại giàu vitamin, chất xơ và polyphenol. Những thành phần này có tác dụng hỗ trợ khả năng hoạt động linh hoạt của các bộ phận trên cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Làn da nói lên tuổi tác của chúng ta và có nguy cơ bị lão hóa bất cứ lúc nào nếu không được chăm sóc hợp lý. Nhưng chúng ta thường chỉ để tâm chăm sóc tới da khi dấu hiệu lão hóa nhanh và rõ rệt mà khi đó, e rằng hơi… muộn. Vì vậy, đừng chần chừ gì nữa, hãy bắt đầu ngay hôm nay với phương pháp “ăn” bạn nhé!

Theo Sống Khoẻ

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *