Template Tin Tức Mới Nhất

Nha đam là một loại cây rất gần gũi với cuộc sống của mỗi chúng ta với nhiều công dụng như được sử dụng để làm nước uống giải khát vào mùa hè, nấu chè nha đam, làm sữa chua, làm đẹp cho chị em phụ nữ. 





  Nha đam mang tính mát, thân cây có nhựa. Hầu như người ta chỉ biết với những công dụng như trên, nhưng ít ai biết được nha đam lại có một tác dụng vô cùng bất ngờ đối với đôi mắt của chúng ta. Đặc biệt, nha đam có tác dụng rất hữu ích cho những người bị cận thị, và được rất nhiều dân chúng trên thế giới sử dụng.



  Bài thuốc chữa cận thị bằng nha đam đã được chứng minh qua một nghiên cứu của bác sĩ nhã khoa người Nga - Vladimir Filatov và đầu thập niên 60. Bài thuoocs chữa trị cận thị bằng nha đam do ông tự sáng chế kết hợp với các bài tập đơn giản cho mắt sẽ mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ. Từ đó rất nhiều người trên thế giới đã biết đến bài thuốc đơn giản và rẻ tiền này.

  Nha đam có công dụng bổ mắt, khắc phục chứng khô mắt và tăng cường thị lực, cải thiện cận thị ở mắt. Sau đây là bài thuốc chữa cận thị với nha đam:

  Nguyên liệu:

+ 100gram nước ép nha đam (lô hội)
+ 500gram quả óc chó đã nghiền nát
+ 300gram mật ong rừng nguyên chất
+ Nước cốt chanh (vắt ra từ 4 quả)



Cách làm:

  Cho tất cả nguyên liệu trên vào máy xay sinh tốt, xay nhuyễn để tạo thành 1 hỗn hợp cho đều. Sau đó cho hỗn hợp vừa xay xong vào lọ thủy tin có nắp (sạch sẽ), đậy nắp kín , sau đó cho vào tủ lạnh dùng dần khoảng 1 tuần đến 10 ngày.

 Cách sử dụng:

  Dùng muỗng lấy hỗn hợp đã làm (khoảng 1 muỗng canh) để uống trước bữa ăn khoảng 30 phút. Ngày uống 3 lần trước bữa ăn
  Bạn nên thường xuyên áp dụng phương thuốc này, sẽ cung cấp đầy đủ vitamin thiết yếu cho đôi mắt. Từ đó cải thiện rõ rệt thị lực của đôi mắt
  Lưu ý:
- Không nên làm thuốc sau khi vừa hái về, mà bạn nên bọc giấy báo và để tủ lạnh khoảng 10-12 ngày, để cho nha đam có thời gian kích hoạt các thành phần hoạt tính của nó. Sau khoảng thơi gian đó, hãy rửa lá và lấy gel nha đam để làm thuốc. Nhớ làm sạch nha đam để loại bỏ hoàn toàn chất nhớt trong vỏ (bởi vì trong chất nhớt chứa rất nhiều hợp chất aloin A,B không tốt cho sức khỏe)
- Đừng nên dùng nha đam đã già (quá 3 năm)
- Tuyệt đối, không dùng nha đam khi bị: rối loạn tiêu hóa, bệnh thận cấp, phụ nữ mang thai giai đoạn 3 tháng cuối kỳ thai, bệnh lao, tim mạch, trĩ, viêm nhiễm âm đạo.

 Nhóm Simple Life 123
 Theo Khoevadep

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *