Template Tin Tức Mới Nhất

Dù đã không còn được bán chính thức tại Việt Nam nhưng dân yêu công nghệ hẳn không còn lạ lẫm với những chiếc smartphone xách tay từ Mỹ hoặc Hàn của hãng công nghệ nổi tiếng LG. Và ngay trong đêm qua (02/05/2018) theo giờ Việt Nam, tại quê nhà Hàn Quốc, LG đã công bố sản phẩm flagship mới của hãng.



Dù được đồn đoán sẽ ra mắt tại MWC (Mobile World Congress) vào tháng cuối 2/2018, do một số trục trặc, LG đã phải lùi ngày công bố sản phẩm sang tận đầu tháng 5. Tuy vậy, LG có lẽ đã không làm fan LG thất vọng với sản phẩm mới này. Sau đây là một số điểm nổi bật của sản phẩm này.

Thiết kế

Vẫn là thiết kế 2 mặt kính với khung viền kim loại từ những flagship của mình trong năm 2017 như LG G6 và LG V30, LG G7 ThinQ giữ được cho mình sự sang trọng, cao cấp của một flagship. Tuy nhiên vẫn có những sự thay đổi nhỏ đáng chú ý như:
Phần mặt trước có tai thỏ. Đây là một xu hướng của nhiều hãng điện thoại đã học theo thiết kế của Apple, và LG cũng không phải ngoại lệ.
Cụm camera kép ở mặt lưng được đặt dọc chứ không còn nằm ngang như trên các dòng flagship trong năm 2017 của LG

Bên trái màn hình đã có thêm một nút ấn vật lý được LG gọi là AI button, khi ấn vào nút này thì người dùng sẽ gọi lên trợ lý ảo Google (Google assisstant). Nhiều reviewer mong rằng họ có thể tùy chỉnh nút này làm được nhiều chức năng khác ngoài gọi trợ lý ảo Google.


Màn hình

LG G7 ThinQ sở hữu màn hình IPS LCD với kích thước 6,1 inch, độ phân giải QuadHD+ (1440 x 3120 pixels), tỷ lệ màn hình là 19,5:9. Tỷ lệ này có được là vì màn hình này có phần tai thỏ, với 2 phần 2 bên tai thỏ được LG gọi là màn hình phụ.


Dù chỉ là màn IPS chứ không phải OLED như các flagship khác trong năm 2018, LG vẫn biết cách làm cho mình đặc biệt khi có chức năng “boosted mode” làm tăng độ sáng màn hình lên đến 1000 nits để làm sản phẩm có thể sử dụng ngay cả dưới điều kiện nắng gắt, trong khi các flagship khác chỉ dừng lại ở khoảng 600-700 nits.

Cấu hình

Là một flagship, đương nhiên LG G7 ThinQ sở hữu trong mình cấu hình mạnh nhất với con chip Qualcomm Snapdragon 845, nhân đồ họa GPU Adreno 630, cùng với đó là 2 phiên bản bộ nhớ 4GB RAM/ 64GB bộ nhớ trong hoặc 6GB RAM/ 128GB bộ nhớ trong. Với flagship trong năm 2018 thì bạn không phải lo gì về việc sử dụng hàng ngày.

Camera


LG G7 ThinQ sở hữu trong mình cụm camera kép ở mặt lưng với cả 2 camera đều có độ phân giải 16MP với cùng cảm biến ảnh IMX 351 từ Sony. Trong đó camera chính là camera góc hẹp 710 (khẩu độ f/1.6) và camera còn lại là camera góc rộng 1070 (khẩu độ f/1.9) giúp bạn có thể chụp người và cảnh vật với góc rộng hơn, lấy được nhiều nội dung hơn.
Camera selfie cũng được nâng cấp từ 5MP ở người tiền nhiệm LG G6 lên thành 8MP trên LG G7 ThinQ, làm ảnh selfie có độ sắc nét cao hơn.


Ngoài ra trong chế độ camera thì LG cũng tích hợp thêm AI giúp camera nhận ra được khung cảnh để có chế độ chụp tốt nhất.

Âm thanh

Trên LG G7 ThinQ có hai điểm nổi bật về phần âm thanh:

Loa ngoài được LG tích hợp công nghệ gọi là “Boombox”. Âm thanh rất lớn dù chỉ có một loa ngoài, âm lượng tương đương với những smartphone có 2 loa stereo ở mặt trước như Google Pixel hay Razer phone. Tuy nhiên điểm đáng chú ý nhất là âm bass khá mạnh, thay đổi dựa trên bề mặt mà nó được đặt lên.

- Jack tai nghe 3,5 mm (nhiều hãng đã bỏ đi học tập theo Apple) được tích hợp chip xử lý âm thanh Quad DAC 32 bit giúp trải nghiệm âm thanh tốt hơn nhiều với những người đam mê âm thanh.


Thời lượng pin

Chỉ có viên pin 3000 mAh, tuy nhiên với nền tảng Android 8.0 được tối ưu hóa về pin tốt hơn, cùng với công nghệ sạc nhanh được tích hợp thì LG G7 ThinQ hứa hẹn sẽ cho người dùng một thời gian sử dụng khá ấn tượng, nhưng tất nhiên khó thể so với những flagship với viên pin trên 3500 mAh được.

Trên đây là một số tổng hợp nhanh về LG G7 ThinQ mới ra mắt của LG. Nhìn chung thì đây là một smartphone tốt nhưng liệu chiếc flagship này của LG có thể cạnh tranh với đối thủ khác hay không?

Trương Hiệp
Theo GSM Arena 

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *