Template Tin Tức Mới Nhất

Tầm giá 3-5 triệu là sự lựa chọn của đại đa số người dùng smartphone. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những chiếc smartphone tốt nhất trong tầm giá này ở bài viết sau


XIAOMI REDMI 5 PLUS (bản 32GB: 3.990.000 đồng, bản 64GB: 4.790.000 đồng)

Chiếc smartphone này sở hữu màn hình 5,99 inch độ phân giải Full HD+ với tỷ lệ 18:9 thời thượng hiện nay. Chất lượng tấm nền màn hình tốt đem lại trải nghiệm tốt. Đây chính là điểm nổi bật nhất của sản phẩm này so với các đối thủ trong tầm giá vẫn còn sử dụng màn hình tỷ lệ cũ 16:9.


Sản phẩm được trang bị con chip Snapdragon 625 hiệu năng khá tốt, cùng với đó là 3/4GB RAM đảm bảo sự mượt mà. Viên pin 4000 mAh mà máy sở hữu là cực tốt trong tầm giá giúp máy duy trì hoạt động rất tốt, có thể lên tới 2 ngày nếu nhu cầu sử dụng không quá cao.


XIAOMI MI A1 (bản 32GB: 4.290.000 đồng, bản 64GB: 4.490.000 đồng)

Vừa được đồng loạt giảm giá so với trước đây vì sự xuất hiện của Xiaomi Redmi Note 5 chính hãng tại Việt Nam nên Xiaomi Mi A1 vốn đã được coi là một món hời nay lại càng đáng mua hơn.
Ra mắt trong năm 2017, đây là sản phẩm đầu tiên ở phân khúc tầm trung của Xiaomi sở hữu bộ đôi camera kép ấn tượng với khả năng zoom quang 2x và hỗ trợ chụp xóa phông ảo diệu thừa hưởng từ flagship Xiaomi Mi 6 ra mắt cùng năm. Tuy không thể so sánh về chất lượng với flagship nhưng đây có thể coi là điểm nổi bật của sản phẩm này.


Ngoài ra sản phẩm sử dụng chip Snapdragon 625 tiết kiệm điện nhưng hiệu năng khá tốt, cùng với 4GB RAM và giao diện Android One rất gần với Android gốc nên về sản phẩm mang lại trải nghiệm mượt mà. Do sử dụng Android One nên sản phẩm sẽ còn được nâng cấp lên Android P (sắp ra mắt cuối năm nay), đảm bảo sự cập nhật phần mềm lâu dài

XIAOMI REDMI NOTE 5 (bản 32GB: 4.790.000 đồng, bản 64GB: 5.690.000 đồng)

Sản phẩm này thì không cần nói nhiều về độ “hot” trong thời gian gần khi Xiaomi chính thức mở bán nó tại Việt Nam.
Sở hữu màn hình 5,99 inch Full HD+ với tỷ lệ mới 18:9 theo xu thế, con chip Snapdragon 636 khá mạnh mẽ trong tầm giá, 3/4/6GB RAM giúp đa nhiệm tốt. Cùng với đó là viên pin 4000 mAh đảm bảo thời lượng sử dụng rất tốt.


Camera chính là điều được nhắc đến nhiều khi Xiaomi gọi nó là “Quái kiệt chụp hình”. Được trang bị camera kép với 12MP + 5MP mang lại bức ảnh đẹp và tốt trong tầm giá, còn có cả chức năng chụp xóa phông thời thượng. Camera selfie trang bị khả năng chụp HDR giúp bức ảnh selfie có chất lượng tốt hơn và cân bằng hơn về màu sắc.


HUAWEI NOVA 2i: 5.490.000 đồng

Được săn đón nhiều trong năm 2017 nhờ vào việc sở hữu đến 2 cụm camera kép ở cả mặt trước (13MP+2MP) cũng như mặt sau (16MP + 2MP) đem lại khả năng chụp xóa phông ở cả 2 cụm camera, điều mà các flagship cũng phải chú ý. Đây chính là thứ mang lại thành công vượt bậc cho chiếc smartphone này. Huawei còn khéo léo lông thêm vào giao diện chụp hình nhiều chế độ để người dùng lựa chọn mang lại khả năng tùy biến vô cùng ấn tượng.
Không chỉ có vậy, sản phẩm còn sử dụng con chip Kirin 659 đảm bảo việc sử dụng mượt mà và bộ nhớ trong lớn lưu trữ thoải mái dữ liệu của người dùng. Màn hình sản phẩm sử dụng cũng theo trào lưu tỷ lệ 18:9 giúp cho sản phẩm càng được chú ý hơn.


Chiếc Huawei Nova 3e mới ra mắt đã đẩy giá thành sản phẩm giảm xuống nên đây sẽ là một khoản đầu tư rất tốt trong thời điểm này.

NOKIA 6 (2018): 5.990.000 đồng (tại CellphoneS giá là 5.350.000 đồng)

Cùng ra mắt với Nokia 7 plus và có phần lép vế nhưng Nokia 6 vẫn có những điểm đáng chú ý khiên người dùng phải chú ý đến nó.
Đầu tiên chính là ở thương hiệu. Những người hoài cổ thường thích các sản phẩm này vì nó gợi lại ký ức về những chiếc điện thoại của Nokia ngày nào. Sản phẩm có thiết kế chắc chắn với khung nhôm thường thấy của Nokia, viền sản phẩm được mạ màu vàng đồng sang trọng.


Camera được cộng tác với Zeiss chắc chắn mang lại khả năng chụp hình ở mức khá trong tầm giá này. Sở hữu trong mình Snapdragon 630 khá mạnh cùng với Android One thì trải nghiệm rất mượt mà, chiến game thoải mái. Nokia cũng cam kết là chiếc smartphone này sẽ được cập nhật trong ít nhất 2 năm, một điều mà ít hãng Android nào làm được với sản phẩm của mình.

Trên đây là một số mẫu máy tốt trong tầm giá 3-6 triệu, hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn đọc trong việc chọn mua smartphone cho mình.

Trương Hiệp
Theo Di Động Thông Minh

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *