Template Tin Tức Mới Nhất

LA Girl không còn làm một thương hiệu xa lạ với các chị em nữa. Đây là thương hiệu bình dân nhưng chất lượng không hề bình dân xíu nào. LA Girl đã cho ra mắt các dòng son, kẻ mắt, phấn phủ…

LA Girl Beauty Brick Eyeshadow là cái tên mà mình muốn review cho các cô gái ngày hôm nay. Các cô gái thích makeup, yêu makeup nhưng còn là học sinh, sinh viên chưa đủ tiền để bắt đầu với các bẳng mắt Highlend, lại vừa bắt đầu biết đến makeup, tập makeup nên một bảng mắt ổn với giá thành hợp lý là lựa chọn tối ưu. Trong tất cả các bảng mắt Drugstore, mình đã lựa chọn bảng màu mắt LA Girl này để giới thiệu đến các chị em vì đây một bảng phấn mắt giá rẻ, cùng với màu sắc trung tính, bao bì ổn, chất phấn tốt, phù hợp với nhiều kiểu makeup và lứa tuổi. LA Girl Beauty Brick Eyeshadow hoàn toàn có thể đáp ứng các tiêu chí rẻ đẹp của chị em. Tuy giá thành bình dân nhưng chất lượng của em nó không hề “rẻ” chút nào các bạn ạ.



Với thiết kế giống Naked 3, mang lại sự tiện lợi, cũng như nhẹ, gọn, bạn có thể mang đi du lịch, mang đi mọi nơi. Thiết kế tối giản không quá sang chảnh nhưng cầm rất chắc tay.

  Điều mà chúng ta quan tâm khi mua một bảng mắt đó là chất phấn của nó, màu trong bảng màu mắt LA Girl Beauty Brick Eyeshadow chất phấn mắt lên mềm mượt, khá bám. Có thể giữ được tầm 5 tiếng mà không cần kem lót. Với những bạn muốn màu lên chuẩn và giữ được lâu hơn thì hãy sử dụng một lớp kem lót mỏng lên phía bầu mắt nha. Màu của bảng mắt lên rất chuẩn ngay từ lần chạm đầu tiên, cảm giác mướt nhẹ, không vón cục, không dày hay rất đều màu. Bảng màu mắt LA Girl rất đa dạng, có cả nhũ và không nhũ, màu sắc từ sáng đến đậm vì vậy nó phù hợp với các concept trang điểm khác nhau, kiểu trang điểm khác nhau. Việc đầu tư cho một bảng mắt quá nhiều màu, ở nhiều dạng khác nhau, giá thành lại ổn thì tại sao lại không?


 Từ bảng phấn mắt này, bạn có thể biến hóa từ cô nàng tiểu thư, dễ thương trong các cuộc hẹn hò, hay cô gái cá tính, năng động khi đi chơi cùng bạn bè sang thành cô gái có nét “tây tây” đầy chất và bí ẩn trong các buổi party tối thì đây là một sự lựa chọn khá thú vị và tối ưu. Nhưng vì đây là một bảng phấn mắt giá rẻ nên sẽ có những hạn chế của nó, dễ thấy nhất là chiếc cọ đi kèm của bảng màu mắt LA Girl có vẻ không hữu ích, khó tán phấn, làm cho phấn hay bị vón lại với nhau mà cũng nhanh hư lắm nên nó chẳng gì được gì cho chúng ta. Các bạn mới tập có thể dùng tay, còn không các bạn có thể dùng cọ riêng của mình để đánh.


Bảng màu mắt LA Girl luôn được đánh giá cao vì giá rất mềm so với chất lượng. Các Beauty Bloggers luôn dành những lời khen cho sản phẩm này của LA Girl

Giá của bảng phấn mắt này, mình mua ở shop xách tay có giá 170k, sẽ có sự chênh lệch một ít so với từng shop. Bảng phấn mắt là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn mới tập tành trang điểm, các bạn mới bước đầu trang điểm mắt. Giá thành rẻ, chất phấn ổn, quả là lựa chọn không tồi đúng không?


Đây là những nhận xét khái quát của mình về em này, các bạn đừng so sánh em ấy với Naked 3, một bảng mắt Drugstore và một bảng mắt Highlend với mức giá tầm $6 so với $54 thì tội em ấy lắm. Nếu như bạn vẫn đang loay hoay giữa một rừng bảng mắt giá rẻ, bạn còn đang phân vân không biết nên đầu tư vào bảng mắt nào cho riêng mình thì bảng màu mắt LA Girl là một sản phẩm rất đáng để thử. Cả về chất lượng vẫn bao bì, giá thành, em ấy rất phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Khi bạn đang bắt đầu tập makeup mắt thì mình nghĩ các bạn nên bắt đầu từ những bảng mắt drugstore.
Sau khi đọc bài viết này, hi vọng các bán sẽ tìm được cho mình bảng mắt phù hợp.

Tố Uyên
Theo talkbeauty

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *