Template Tin Tức Mới Nhất

Khi một người chia tay với em, họ thường chúc em hạnh phúc. Em tin không? Em tin họ thật tâm mong mình hạnh phúc không?

Khi đàn ông chia tay phụ nữ, họ thường chúc phụ nữ hạnh phúc, để cho phụ nữ mãi day dứt, luôn đặt ra nghi vấn “Liệu rằng sau từng ấy năm quen nhau, anh có từng yêu em chưa?” Nếu chưa từng yêu tại sao lại chúc mình hạnh phúc. Em sẽ cho phép bản thân mình nghĩ rằng anh ấy đã từng yêu mình, vì chỉ khi yêu người ta mới mong người mình yêu được hạnh phúc; họ mới muốn những gì tốt đẹp nhất đến với người đó. Nhưng em à, em đừng dại dột mà tin một người nói chia tay vì lí do đó. Khi đã muốn chia tay, họ sẽ có vô vàn lý do, họ sẽ nghĩ đủ mọi cách để nói ra lời chia tay.

đừng tin vào lời nói khi chia tay

Đàn ông là loài tham lam nhất trên cuộc đời này, em biết không? Dù họ không còn yêu em; dù họ đã chán em, muốn xa rời em; dù họ đã có một tình yêu mới kề bên nhưng họ không muốn em phải quên; họ không muốn mình chẳng là gì đối với em; họ muốn em mãi lưu luyến không quên mình, không thể quên chuyện tình này. Họ chúc em hạnh phúc, để em mãi day dứt rằng anh ấy có nỗi khổ riêng, chắc anh ấy chia tay mình một lí do nào đó, chắc anh ấy vẫn còn yêu mình nhưng bất đắc dĩ phải chia tay. Đừng mê muội như vậy, em à! Người muốn chia tay vì đơn giản người không còn yêu em nữa, cảm xúc đã cạn kiệt. Người không còn đủ kiên nhẫn để nuông chiều tính cách của em, không còn đủ niềm tin để nắm tay em cùng bước tiếp nên người nói chia tay. Sự thật phũ phàng là vậy đó, em hãy chấp nhận đi! Còn nếu thật lòng muốn em hạnh phúc, tại sao anh ta không phải là người mang lại cho em hạnh phúc mà lại trao gửi cho một người khác? Muốn em tìm được ai đó có thể chăm sóc,quan tâm em nhiều hơn; tại sao anh ta không phải là người đó mà lại trao gửi người đến sau? Họ chúc phúc cho em, họ giả vờ đau khổ, dằn vặt là để che đi sự giả dối của mình, là để cho phụ nữ cảm giác bối rối, buồn phiền. Họ lộ ra sự khó sử của mình, thể hiện sự luyến tiếc bất đắc dĩ, thật chất là để giấu đi sự thay đổi của mình, hay thật sự họ không muốn thừa nhận mình là người thay lòng đổi dạ. Họ muốn phụ nữ biết rằng bản thân họ có nỗi khổ riêng, họ thật sự không muốn chia tay, họ làm vậy để vơi bớt đi sự tội lỗi của chính bản thân mình. Họ làm vậy để bản thân không quá day dứt khi vứt bỏ người đã từng sớm tối bên mình.



Nếu anh ta thật lòng coi trọng em, nếu anh ta thật lòng muốn tốt cho ;, anh ta sẽ nói sự thật với em rằng anh ta đã không còn yêu em, chẳng còn cảm xúc gì với em và anh ta không hề đau khổ khi chia tay. Đó là một sự giải thoát, là tự do. Nếu anh ta thật lòng với em, anh ta sẽ nói điều đó, để em dù có đau khổ nhưng chỉ một lần mà thôi, để em dù có thất vọng đến đâu nhưng sẽ dứt nhanh thôi, chứ không ôm những rối bời trong lòng, không phải hoài nghi về tình cảm đó.


Vậy tại sao vì một người đã không còn yêu mình, mà khốn đốn đến vậy? Tại sao vì một người thay lòng đổi dạ mà dằn vặt mãi rồi lỡ cả một đoạn đời của mình? Hết yêu là hết yêu, chia tay là chia tay, đừng mù quáng mà cho rằng khi người nói chia tay là người muốn tốt cho mình, đừng tin vào những lời chúc phúc giả dối đó.

Tố Uyên 



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *