Template Tin Tức Mới Nhất

Chào em, cô gái 22 tuổi của tôi. Bây giờ em có cảm thấy chênh vênh giữa dòng đời tấp nập này chưa? Chắc em đủ mạnh mẽ để vượt qua những điều tồi tệ nhất nhỉ? Tôi tin vào điều đó vì tôi tin vào em, cô gái của tôi luôn mạnh mẽ như vậy mà.

Tôi biết 4 năm đại học của em trôi qua như một con gió. Như vừa ngủ một giấc dài và khi tỉnh dậy em đã thấy mình ở trong một thế giới khác, khung cảnh khác mà ở đó có rất nhiều người xa lạ. Phải chăng thời gian cứ thấm thoắt trôi nhanh mà không một phút giây dừng lại và chờ đợi một ai. Bốn năm của em chắc hẳn là một quãng đường dài;  bao nhiêu ký ức, bao nhiêu nỗi đau, niềm vui, nỗi buồn cứ thế lần lượt đến. Nhưng cô gái của tôi, em cũng đã đi qua một cách an yên với trái tim nhiều vết xướt. Có thể sau này khi nghĩ về những điều đó, em sẽ bất giác mỉm cười mà bật lên hai chữ  “đã từng”. Có phải hai từ đó chua xót lắm không em?


Em có còn nhớ ngày đầu tiên em gặp anh ấy, em thấy ghét anh ấy lắm. Người gì đâu mà vừa gầy vừa còn tự tin thái quá nữa chứ. Em đã cứ nghĩ trong đầu chắc chẳng bao giờ gặp lại đâu. Nhưng mà duyên số đâu ai ngờ được chúng ta lại cùng một lớp. Ngày em gặp lại anh, em đã rất ngạc nhiên. Chúng ta như có duyên từ rất lâu nên mới có cơ hội gặp lại như vậy. Chuyện chẳng có gì để nói nếu như chúng ta như những người bạn cùng lớp khác. Hôm ấy, lớp mình có một hội thi ca nhạc, chúng ta chỉ là những người đến cổ vũ. Chắc có lẽ vì thấy em dễ thương nên đã chọc em một chút. Nhưng em mạnh mẽ và cá tính hơn anh nghĩ đấy. Em còn đánh anh ở nơi hiểm nhất ấy chứ, hôm đó anh đã không đi được đấy. Phải chăng vì ấn tượng mạnh với em quá nên tối đó sau khi về anh có nhắn tin bắt đền em. Cũng từ đó chúng ta dần trở nên thân thiết hơn, điều mà ai cũng nhận thấy và mọi người đều gán ghép chúng mình thằng một cặp nhưng chúng ta đều phủ nhận mà phải không?



Nhưng đáng tiếc, duyên của mình chưa đủ sâu nên chúng ta chỉ cùng nhau trải qua một mối tình chớp nhoáng chỉ trong vòng 2 tháng. Có chăng yêu nhau chưa đủ sâu hay niềm tin với nhau chưa đủ lớn nên chúng ta chia ly vì sợ nghi ngờ lẫn nhau?Ngày em biết anh phản bội, tim em như chết lặng. Có phải em đau lắm không, khi người mình dành tất cả niềm tin của sự ngây thơ của mình? Em đã chẳng còn cảm xúc gì phải không cô gái, chỉ có một cảm giác trơ trụi giữa biển người mênh mông. Đến nay cũng hơn 3 năm chia tay, em có người mới anh cũng có người mới. Và cô gái của tôi, em đã lãng quên đoạn tình cảm ấy trong ký ức của mình hay chưa? Hãy nói với người ấy “Chúng ta tha thứ cho nhau nhé và đừng suy nghĩ gì nữa và cũng đừng nhớ về nhau như đã từng nữa. Điều đó sẽ làm người bên cạnh chúng ta tổn thương mà thôi”. Có những điều nếu biết khi mình làm sẽ sai thì không nên cố chấp tiếp tục. Sẽ chẳng có ai xót thương cho tình cảm của em đâu cô gái ạ.

Em cũng đừng vì một người không đủ tốt mà phá hủy cả một khoảng trời tươi đẹp của mình. Thanh xuân chắc hẳn sẽ luôn có những con mưa rào mà đôi lúc em phải bước qua mới mạnh mẽ đứng dậy bước tiếp được. Nhưng em đã ngâm mình trong cơn mưa ấy quá lâu rồi cô gái của tôi ạ. Hãy bước ra thế giới hiện tại của em đi, thế giới ấy đẹp hơn nhiều với những ánh nắng rực rỡ ban mai. Người bên cạnh em hiện tại sẽ tốt với em hơn người trong quá khứ ấy.


Vì em đủ duyên nhưng không phận, nên chỉ ở bên cạnh người ta một quãng đường đó thôi. Dù tình yêu của anh ấy dành cho em thật hay dối lòng thì cũng đã là quá khứ rồi. Em đừng ngốc mà đánh đổi những gì mình đang có để tìm kiếm anh ấy giữa dòng đời tấp nập của mình nữa. Hãy an yên sống với hiện tại của mình nhé cô gái của tôi!

Tôi luôn yêu cô, cô gái của tôi ạ! Niềm hạnh phúc của cô luôn là niềm vui đối với tôi.



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *