Template Tin Tức Mới Nhất

Với thời tiết nắng ráo, mùa hè chính là khoảng thời gian lý tưởng cho những chuyến du lịch đầy hào hứng. Ngoài vấn đề địa điểm, chỗ ở, ẩm thực, vui chơi...thì trang phục cũng là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mặc gì, mặc như thế nào cho thật đẹp mà vẫn đảm bảo sự thoải mái khi đi du lịch. Vậy, hãy cùng Cuộc sống giản đơn 123 tham khảo một số bí quyết sau đây để tự tin toả sáng nhé!

1. MÀU SẮC

Ưu tiên những gam màu rực rỡ, tươi sáng như vàng, hồng, đỏ, trắng, xanh,...để có một diện mạo tươi mới và tràn đầy năng lượng. Đồng thời, bạn cần hạn chế những tông màu tối như đen, nâu, xám...bởi trang phục màu tối rất dễ bắt nắng và khiến bạn trông đơn điệu.


trang phuc du lich

2. QUẦN SHORT

Quần short luôn là món đồ yêu thích của các tín đồ làm đẹp. Với sự thoải mái, năng động và khả năng mix và match đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách. Quần short sẽ là món đồ "không thể không có" trong mọi chuyến du lịch của chúng ta.


trang phuc dep di du lich


Với cô nàng năng động, đáng yêu, quần short kết hợp với áo phông là sự lựa chọn hoàn hảo


quan short


Quần short jeans kết hợp cùng áo ba lỗ (tank-top) tạo nên một phong cách cá tính, bụi bặm.



mix quan short


Cùng hội chị em thoải sức mix-match quần short với những phong cách khác nhau để khẳng định màu sắc riêng biệt nào!

3. GIÀY

Hãy nhớ một thực tế rằng, trong chuyến du lịch bạn buộc phải di chuyển nhiều. Nếu không muốn chân bạn bị phồng rộp, hãy chọn những đôi giày đế bệt, bằng, sandals, giày thể thao và noi "không" với giày cao gót.


giay sandals


Sandals cột dây là một mẫu giày chưa bao giờ hết "hot", thiết kế này vừa đem lại sư trẻ trung nhưng không kém phần cá tính.


giay du lich


Những mẫu giày thể thao êm ái sẽ giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn
giay du lich



Giày mules hở gót là thiết kế nổi bật trong thời gian gần đây. Đi du lịch diện giày mules là một sư lựa chọn thông minh khi thoả mãn đủ hai tiêu chí vừa thời trang, vừa thoải mái.


4. KÍNH

Kính là loại phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ du lịch, iteam này ngoài công dụng bảo vệ mặt khỏi những tia tử ngoại (cực tím) - một loại tia có hại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nó còn giúp bạn trông thời trang hơn đấy!



5. MŨ

Thay vì mũ lưỡi trai, bạn hãy trang bị cho mình chiếc mũ cói. Với mùa hẹ, chẳng gì hợp hơn là một chiếc mũ cói xinh xắn. Loại mũ này có khả năng che nắng tốt và là món đồ thời trang không thể thiếu để giúp bạn có những bức ảnh check-in đẹp long lanh khoe người thân và bạn bè.


mu coi

mũ cói


6. TÚI CÓI

Bên cạnh mũ cói, túi cói đan cũng là một trong những món phụ kiện phổ biến, được nhiều bạn nữ chuộng trong thời gian gần đây. Việc mix đồ du lịch hè cùng một chiếc túi cói đan sẽ giúp bạn trông thật trendy và đậm chất vintage.


túi cói

túi cói

7. KHĂN TURBAN

Dù bạn là một cô nàng bánh bèo hay một cô nàng cá tính, khăn turban sẽ là một gợi ý thú vị cho set đồ du lịch thêm ấn tượng. Mùa hè này, hãy dùng khăn turban quấn tóc để đem lại sư gọn gàng, mát mẻ và thoải mái khi khám phá những vùng đất mới nhé!


khăn turban

8. TRANG SỨC

Một gợi ý nhỏ là bạn đừng quá hai món trang sức, đeo trang sức nhiều sẽ khiến bạn trông rườm rà, khó khăn hơn khi hoạt động. Nếu muốn nổi bật nhờ trang sức, hãy chọn những thiết kế có màu sắc bắt mắt, kiểu dáng sinh động.



Chỉ với những phụ kiện có màu sắc rực rỡ, hình dáng sinh động của các loại quả, diên mạo của bạn sẽ trở nên tươi mới hơn rất nhiều đấy!

Mai Thảo



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *