Template Tin Tức Mới Nhất

Chia tay rồi tại sao em vào còn trang cá nhân của anh vậy? Anh không thích điều đó chút nào em ạ. Chúng ta mỗi người đã có một thế giới riêng, em thuộc về anh ấy còn anh thuộc thuộc về cô ấy.

Chúng ta luôn là hai đường thẳng chỉ cắt nhau tại một thời điểm và khoảng cách ngày càng cách xa nhau. Vậy nên, em hãy quên anh đi nhé cô gái. Anh biết, anh không đủ tốt để đem lại cho em một tình yêu thật sự. Tình yêu anh dành cho em cũng không đủ lớn để khiến em quay về bên anh. Nhưng quá khứ thì cứ để nó ngủ yên đi em, đừng lục tung tường anh lên để đào bới những ký ức cũ. Dù em có tìm kiếm lại bao nhiêu đi chăng nữa thì khoảng thời gian đó cũng không thể quay trở lại. Em thấy không? Không có em anh vẫn sống rất tốt, hằng ngày vẫn đi làm và vui chơi với bạn bè. Tại sao em không như vậy mà cứ phải bi lụy vào mối tình chốn cũ ấy làm gì hả em. Điều khiến anh hạnh phúc và mãn nguyện nhất là sau khi chia tay chúng ta vẫn nhớ và lưu giữ những ký ức đẹp về nhau. Như vậy không phải quá tốt sao. 


Trong tình yêu không phải cứ yêu nhau là ở cạnh nhau mãi mãi. Khi rời xa chúng ta vẫn nhớ về nhau, dành một góc nhỏ trong trái tim để suy nghĩ về đối phương. Dành một chút lo lắng cho nhau như vậy là đủ rồi. Em rời xa chốn cũ để không muốn nhớ tới những kỷ niệm của hai chúng ta. Còn anh, anh vẫn ở đây, vẫn nhớ về em khi chúng ta đã từng. Anh không lãng quên ký ức đó mà vẫn lưu giữ những kỷ niệm đó trong tim mình mà không nói với ai. Với anh khoảng thời gian ở bên em là khoảng thời gian ấm áp và bình yên nhất. Dù nó rất ngắn ngủi nhưng anh luôn trân trọng khoảng thời gian đó. Em có còn nhớ anh từng nói với em “Lúc nào anh quên được hơi ấm khi ở bên em thì lúc đó anh sẽ yêu người mới”. Bây giờ anh đã có cô ấy, nên em hiểu chứ? Anh đã không còn yêu em nữa rồi. Nên em cũng vậy nhé, hãy dành tình yêu mà em dành cho anh chuyển sang cho người ấy. Em hãy yêu người bên cạnh em hiện tại nhiều hơn yêu anh. Anh biết em làm được và làm rất tốt. Đừng nghĩ gì và lưu luyến gì về anh. Khi em làm như vậy chỉ khiến anh thêm khó xử


Cảm ơn em, cô gái đã từng là của anh đã cho anh biết được khi yêu một người nên làm như thế nào. Anh cũng đã từng nói với em “Mất em, anh như mất đi cả cuộc đời của mình” và cô ấy là người đã đem đến cuộc đời mới cho anh em ạ. Là người cho anh cảm nhận trái tim mình ấm ấp trở lại sau những năm tháng cô đơn. Anh muốn mình là người chăm sóc cô ấy cả đời này bằng tất cả những gì anh có. Cô ấy cũng là người cuối cùng đi trên đoạn đường này cùng anh đến hết cuộc đời. Còn em, em là người cũ anh còn thương, thương rất nhiều ở góc trái tim mình. Em đừng hiểu lầm, còn thương chứ không phải yêu em nhé. Anh luôn thương em, tình thương dành cho người từng là tất cả đối với anh


Anh muốn sau này khi chúng ta già đi, chúng ta có thể ngồi cùng nhau uống một tách cafe và cùng ôn lại nhũng chuyện cũ. Cùng bật cười khi nghĩ lại sao chúng ta có thể yêu nhau như vậy nhỉ. Chúng ta bên cạnh nhau trong những năm tháng bồng bột của tuổi trẻ và chẳng thể đi cùng nhau đến cuối cuộc đời nên hãy nhớ nhau cùng những ký ức đẹp về người ta thương. Chúc em, cô gái từng là của tôi an yên nhé. Và mình quên nhau em nhé!

Lạnh.

Phương Thảo

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *