Template Tin Tức Mới Nhất

Chúng ta quen nhau như những cặp tình nhân khác. Anh và em yêu nhau khi vừa lên đại học, một chuyện tình chớm nở ở cánh cửa nhà trường. Với biết bao kỷ niệm, với vô số những tình cảm da diết dành cho đối phương. May mắn hay là cơ duyên mà chúng ta đều là mối tình đầu của nhau. Mình trao cho nhau những gì tốt đẹp nhất, những gì chân thành nhất. Vì quen anh mà em biết trái tim mình trở nên loạn nhịp vì người khác, vì yêu anh mà biết được rằng mình có thể trao hết những gì có thể cho một người nào đó, một người xa lạ không ruột thịt của mình mà có thể yêu một cách điên cuồng như vậy. Nhưng em bắt đầu nhận ra những lổ hỏng trong chuyện tình của mình, em bắt đầu nhìn thấy những điều khó hiểu mà lúc trước vì quá yêu em không còn đủ tỉnh táo, không còn đủ thời gian để suy ngẫm về nó.

vị trí nào cho em

Khi yêu nhau ai cũng muốn được khoe người mình yêu với cả thiên hạ, với toàn thế giới. Nó không phải là để khoe mẽ, để hô hào, thể hiện tình yêu bên ngoài của mình với mọi người xung quanh. Em từng hỏi anh rằng “Anh ơi! Em muốn post tấm hình hôm kỷ niệm của mình lên mạng xã hội nhé!”. Anh lắc đầu từ chối, anh nói rằng anh không thích sự khoe khoang, anh không muốn quá nhiều người biết về mối quan hệ của mình. Vì anh cho rằng khi tình yêu càng ồn ào thì nó càng dễ bị soi mói, bị tác động bởi miệng đời, bởi những lời bàn táng của người ngoài, những người không ưa mình. Em tự nhủ rằng anh hợp lý, em chọn rằng anh làm như vậy là muốn tốt, muốn bảo vệ chuyện tình của chúng ta. Em tự an ủi mình rồi tự hài lòng với chính đáp án mình đưa ra vì anh yêu em và không muốn em chịu sự bàn táng của mọi người.



Một ngày em vô tình lên mạng xã hội, đứa bạn thân để trạng thái Đang hẹn hò với một anh nào đó, một đứa bạn kết hôn lại để tình trạng Kết hôn. Em tự hỏi tại sao mình lại không thể để mối quan hệ như vậy? Em một lần nữa cho mình cho cơ hội hỏi anh “Anh à! em muốn chúng mình để mối quan hệ trên facebook nhé!”. Anh nhìn em khó hiểu “Em biết tính anh mà, anh không thích phô trương quá nhiều, mình như vậy là thể hiện chứ thực chất chẳng yêu thương gì nhiều em hiểu không?”. Em nghĩ rằng đã đến lúc mình nên nói ra những suy nghĩ thật sự của mình “Em hiểu điều anh nói, nhưng anh à mình làm như vậy là để tôn trọng mối quan hệ này, mình làm như vậy là cho đối phương một chỗ đứng trong cuộc sống của mình, nó không phải là phô trương, là thể hiện, nó là chứng minh chúng ta đều thật sự coi trọng chuyện tình này”.

Em tự hỏi anh không thích phô trương không thích thể hiện với mọi người em là người yêu của anh là anh đang thực tâm muốn bảo vệ mối quan hệ này hay anh đang có bên ngoài những mối tình như vậy? Anh là đang muốn tốt cho em hay là anh đang muốn bao bọc sự dối trá của mình? Ngoài em ra, có phải anh cũng muốn dăm ba chuyện tình nữa để thỏa mãn bản thân?

Anh biết không, khi yêu nhau chúng ta nên cho đối phương sự tin tưởng, nếu thật sự đã chẳng còn thiết tha chuyện tình này thì mình có thể kết thúc ở đây. Em không muốn mình phung phí tình yêu vì một người quá dửng dưng xem thường mối quan hệ này, em không muốn mình trao trái tim vào tay một người mà đến một vị trí nhất định trong cuộc đời của họ mình cũng không thể có.

Tố Uyên



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *