Template Tin Tức Mới Nhất

Tô son là thói quen của hầu hết tất cả các chị em yêu thích trang điểm và làm đẹp, đặc biệt là các ca sĩ, diễn viên của showbiz Việt và cũng như trên thế giới. Tuy nhiên, hiện nay, các bạn trẻ thường theo phong trào và theo dõi xem các thần tượng của mình đang dùng những loại son nào đẹp nhất, và theo đó cũng sẽ tậu về cho mình đúng loại son như vậy. Thế thì năm 2018 này, màu son nào sẽ được yêu chuộng nhất nhỉ?

Sau đây là những loại son lip gloss( son bóng) đẹp nhất mà sao Việt và cả các sao trên thế giới đang rất chuộng, đó là những loại nào?

1. TOM FORD LIQUID PATENT LIP LACQUER MÀU STOLEN CHERRY



Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Tom Ford vừa mới tung ra sản phẩm son bóng không hề khiến người hâm mộ thất vọng. Công thức đặc biệt cho hiệu quả mỏng nhẹ như nước, độ bóng tinh tế, sắc màu rực rỡ và kiểu dáng thiết kế quý phái. Suốt nhiều giờ đồng hồ, sắc màu trên môi vẫn giữ nguyên không phai trong khi làn môi được nuôi dưỡng mềm mại đến không ngờ. Trong tất cả những màu sắc và tên son đầy gợi cảm, màu đỏ hồng Stolen Cherry tạo cho đôi môi chúng ta vẻ ngây thơ và kiêu kỳ nhưng vẫ nóng bỏng cám dỗ đến vô cùng.

2. DIOR LACQUER PLUMP MÀU J'ADIOR



Những bạn nào đã quen với các bước: 1 bước son dưỡng, 2 bước son lì để làm son không trôi và tiếp theo mới tới bước son bóng thì đây là một tin vui bất ngờ. Quá trình này sẽ được rút gọn thành 1 bước chỉ với son Dior Ađict Lacquer Plump. Loại son bóng thế hệ mới này có 78% là độ ẩm cùng thành phần tinh chất dâm bụt kết hợp Hyaluronic Acid giúp chăm sóc cho đôi môi bạn thêm mềm mại gấp nhiều lần và đặc biệt là giữ được lớp màu sáng trong suốt trong 24 giờ khi sử dụng. Lớp son Dior Ađict Lacquer Plump mỏng nhẹ như nước, không gây nặng môi hay bết dính. Màu đỏ 868 J'adior tập trung tất cả tinh hoa của sự cổ điển, quý phái lẫn hiện đại và quyến rũ trong một làn môi xinh đẹp của bạn. Bạn sẽ là một tâm điểm của bữa tiệc khiến ai cũng phải ngước nhìn.

3. GIVENCHY GLOSS INTERDIT VINYL MÀU ROUGE THRILLER



Đây là loại son hết sức quyến rũ khi tô lên bờ môi của bạn, chính nó như tiêm đầy làn môi chất lỏng nóng bỏng màu đỏ như lửa, lấp lánh ánh nhũ vô cùng liti, làm độ bóng và sắc màu thêm phần bí ẩn và vô cùng kiều diễm. Làn môi căng mọng và đỏ rực đầy mời gọi và khiêu khích, đó chính là hiệu quả tuyệt vời mà sắc màu Rouge Thriller của Givenchy mang lại cho bạn. Đặc biệt, loại son này còn mang lại hương thơm thời thượng của cam bergamol, trái vài và những quả dâu đỏ mọng.

4. INSTANT LIGHT LIP COMFORT OIL MÀU 02 RASPBERRY



Dưỡng môi Clarins dạng dầu Lip Comfort oil bảy mùi tinh tế được hoà với 100% dầu thực vật tinh khiết nuôi dưỡng, làm dịu và đầy đặn môi. Thoa Lip Comfort trước khi tô son, sẽ cho ban làn môi mịn màng. Sử dụng chỉ riêng Liip Comfort cho hiệu ứng son bóng để có làn môi mềm mại hoặc như thoa bước cuối cùng để thêm độ sáng cho moi. Màu Raspberry phản ứng với độ pH của môi bạn, sẽ tạo ra một sắc thái riêng của màu hồng tuỳ vào mỗi bạn có một đôi môi khác nhau. Điều này làm cho đôi môi ửng hồng ngây thơ như thiếu nữ đang ngượng ngùng.

5. SON LIP GLOSS FENTY BEAUTY GLOSS BOMB UNIVERSAL LIP LUMMINIZER




Son này tạo ra ánh kim không thể thiếu cho bất kỳ tín đồ nào của son bóng, mang đến cho các nàng bờ môi căng mọng quyến rũ với ánh nhũ màu nude ánh hồng. Son bóng có chứa bơ hạt mỡ dưỡng ẩm tối đa cho làn môi, khiến môi trông căng mọng và mịn màng hơn nhiều. Cảm giác khi tô son này lên môi rất dễ chịu với công thức không gây dính, cùng với mùi đào, vani đáng yêu

Người sáng lập thương hiệu - Rihana đã nói "Tôi tạo nên sản phẩm này vì tôi muốn các cô gái được "hôn" nhiều hơn!"

6. NARS LIP GLOSS MÀU SUPER ORGASM




Son bóng này rất giàu dưỡng chất giúp cho đôi môi tự thân mềm mượt và căng mọng suốt ngày dài kể cả sau khi son môi đã trôi hết. Kết cấu son tự gel nước, lỏng nhẹ không đặc dính nhưng vẫn tạo độ bóng sáng tinh tế cho đôi môi có cảm giác như dày hơn, mà môi dày chính là tiêu chí của "sự đẹp" hiện nay. Cọ tô son thiết kế thông minh lướt êm trên môi đến từng ngóc ngách phủ đều màu sắc tươi tắn. Màu hồng viên mãn cực thịnh Super Orgasm cho mọi cô gái niềm vui sướng của vẻ đẹp lãng mạn khi được yêu thương.

Đó chính là 6 loại son bóng đang làm mưa làm gió trên thế giới. Hiện nay, đang được rất nhiều sao Việt thường xuyên tô điểm lên đôi môi xinh đẹp của mình mỗi khi đi dạo chơi hoặc đi sự kiên. Bạn là một cô gái xinh đẹp, thế thì hãy cho mọi người tận hưởng nét đẹp ấy bằng chính những chiếc son môi quyến rũ nhé!

Theo Elle

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *