Template Tin Tức Mới Nhất

Càng lớn lại càng có những niềm riêng, lại càng xuất hiện những khoảng không trong suy nghĩ, trong cảm giá rồi tự cô đơn với chính bản thân. Nhiều khi cô đơn không phải là không có bàn tay ai nắm mà chính là ta tự giác rơi vào hai từ cô đơn. Tự cho phép bản thân cô đơn khi đã lao ra ngoài những ngược xuôi ở xã hội, khi chứng kiến đủ những giả dối của cuộc đời, thôi cô đơn có lẽ sẽ tốt hơn.

Nên vì vậy, thành phố càng phồn hoa, càng tấp nập phát triển thì mỗi người trong thành phố ấy lại loay hoay trong vào chao đảo của cô đơn, biệt lập giam mình vào những góc khuất do bản thân tự tạo mà chẳng ai có thể chạm vào, chẳng ai có thể xâm nhập vào được.


yêu chính mình


Nhưng nhiều lúc người cô đơn cảm thấy lạc lõng, cảm thấy bế tắc, họ kiếm tìm những vòng tay, muốn đan đôi tay vào những ngón tay khác. Họ thật sự muốn chọn cho mình một bờ vai đủ tin cậy để gửi gắm tất thảy những yếu đuối, những bão tố nơi mình. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ rằng cô đơn là một món quà do cuộc đời ban tặng?



 Cô đơn để bạn biết rằng mình còn nhiều lắm những điều thú vị bên cạnh danh xưng bóng bẩy tình yêu. Còn những điều đáng quan tâm, đáng trân trọng, tình yêu không phải là tất cả. Độc thân được xem như là một món quà để bạn có thể khám phá ra được những sức mạnh tiềm tàng trong bản thân mình. Bạn nhận ra rằng thật sự mình chẳng yếu đuối để nương nhờ bờ vai ai như bản thân đã nghĩ, thật sự mình đủ sức để bảo vệ chính mình, yêu thương chính mình còn tốt hơn một người nào đó xa lạ. Khi cô đơn bạn sẽ có nhiều thời gian cho chính mình, có thể tự do làm những điều mình thích mà không phải ràng buộc bất kì mối quan hệ nào. Bạn sẽ không phải đau đầu, thất vọng, hoài nghi, ghen tuôn, tổn thương. Bạn sẽ không phải hao tâm tổn sức vì một mối quan hệ mong manh, không phải rào trước đoán sau một người nào đó. Bạn toàn quyền với chính cuộc sống của mình không phải chia sẻ, không bị bất cứ ai xen vào làm đảo lộn, xáo trộn mọi thứ . Bạn có thể lí trí, tỉnh táo mà quyết định mọi thứ của cuộc đời mình. Sẽ không phải đau vì ai đó lừa dối, không phải dặn lòng mà hi sinh vì một ai đó. Không phải vì cảm xúc của người nào đó mà làm bản thân mình đảo điên hay vì chính ai đó buông lời chia tay mà bản thân rệu rã không còn nhận ra mình.

hãy yêu chính mình

Khi cô đơn bạn sẽ nhận ra giá trị thật sự của bản thân mình, theo đuổi ước mơ hoài bão, đam mê mà không bị bất cứ một điều gì làm vướng bận, níu chân mình. Bạn sẽ tự do tung cánh trên con đường phía trước mà không phải dè chừng hay ngoảnh lại do dự. Bạn sẽ mở lòng hơn với nhiều người, xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp, chăm sóc tốt cho bạn thân. Bạn sẽ nhận ra mình thật sự mạnh mẽ, kiên cường và độc lập. Thời gian độc thân sẽ tôi luyện bạn trở nên cứng cỏi hơn bao giờ hết, đến khi có người làm tổn thương bạn, có những buông tay hay xô ngã bạn, bạn cũng sẽ đứng lên vững chãi, vực dậy bản thân, sẽ biết cách để vỗ về chính mình tốt nhất.

Một mình thật sự đâu đáng sợ như mọi người vẫn nghĩ. Nó giúp bạn bảo vệ chính mình khỏi những phiền não tốt nhất và tự tìm an nhiên. Sẽ chẳng có những giây phút đau lòng vì một người nào đó, bạn sẽ thoải mái vung vẫy niềm vui của bản thân cho những điều quan trọng. Thật sự, nếu không có tình yêu cũng chẳng có gì to tát, người không yêu mình thì mình tự yêu mình, chẳng phải chính mình yêu chiều bản thân còn tốt gấp trăm lần người.
Bạn sẽ thấy còn biết bao lựa chọn để có thể cho chính mình chậm rãi mà kiếm tìm nơi trao gửi trái tim xứng đáng nhất..

Tố Uyên 



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *