Template Tin Tức Mới Nhất

Họ cứ thế chia tay nhau sau những chân thành dành cho nhau. Cô tìm cho mình những niềm vui sống mới để có thể quên anh, cô cho những kỷ niệm ấy vào một góc nhỏ nơi tim mình. Cô chọn cách quên, nhưng không rũ bỏ quá khứ. Cô tiếp tục cuộc sống mới, cuộc sống không có anh bên cạnh.

Thời gian cứ thế chảy trôi mà chẳng chờ đợi ai, cô vẫn một mình chống chọi với cuộc đời, vật lộn với mọi thứ. Cô không biết tại sao đến bây giờ mình cũng chưa bắt đầu một mối quan hệ mới, có lẽ cô cần thời gian, cần những niềm tin vào tình yêu được vun đắp, cô cần bản thân mình thật sự sẵn sàng để có thể bắt đầu một chuyện tình. Cô cứ thế đi đi về về sớm tối một mình, một mình vỗ về những nỗi cô đơn, một mình vung vẫy niềm vui, một mình bảo vệ mình, một mình xoa dịu chính mình.

đã chọn rời xa nhau

Rồi một ngày thật đường đột anh xuất hiện, anh nói anh còn yêu cô, anh chưa bao giờ hết dành tình cảm cho cô. Cô im lặng, đêm đó cô đã khóc, những giọt nước mắt hiếm hoi chảy ra từ đôi mắt ấy, xuất phát từ cô gái cứ nghĩ rằng mình đã thật sự mạnh mẽ, thật sự kiên cường bất chấp mọi điều xảy đến. Có thể anh không biết rằng cô còn rất yêu anh, đó là điều mà bao lâu nay cô che giấu, hay nói cách khác là cô không đủ dũng khí để đối mặt với sự thật rằng mình vẫn chưa quên được tình yêu ấy dù cho tháng năm có trôi đi chăng nữa. Nhưng cô không muốn yêu lại từ đầu, cô không muốn bắt đầu một chuyện tình mà nó đã vỡ tan thành từng mảnh. Một vòng trò mà nó đứt đoạn ở một nơi nào đó, dù ta có chấp nối, có hàn gắn thì nó vẫn vậy, vẫn không biến mất những vết thương cũ. Nếu cô chấp nhận yêu lại anh, khác gì cô đang đi lại con đường mòn cũ kĩ đã sai lầm biết là sẽ chẳng đến đâu mà vẫn tiếp tục lại càng sai. Nếu họ quay về với nhau, ai dám chắc sẽ đi đến đầu bạc răng long, rồi lại vì những điều gì đó rồi xa nhau, khác gì cô đang trao trái tim mình vào một con đường mòn đã đi đi đi lại rất nhiều lần như vậy là phung phí. Tình cảm này cô xin một mình mình gập nhấm, một mình tự sống với nó, rồi cô sẽ quên được anh nhanh thôi.




Anh gửi cho cô một tin nhắn rất ngắn gọn “Đã bao giờ em ngừng yêu anh?”. Cô nhìn vào màn hình rất lâu rất lâu, đó là câu hỏi mà cô cũng muốn hỏi chính mình, đã bao giờ cô thực sự quên được anh, gạt bỏ anh ra khỏi cuộc sống của mình. Ngày anh đi, cô không thay đổi số điện thoai, cô chỉ xóa hết những gì thuộc về, dành cho anh trong đó. Trái tim cô cứ run bần bật, nhưng cô đủ lý trí để biết rằng nếu ngày đó quay trở lại anh vẫn chọn cách ra đi. Vì giây phút chia tay, cô nhìn thấu được mắt anh sự kiên định, cô nhìn thấy được trong ấy chẳng còn hình bóng của cô nữa, cô thật sự chẳng còn vị trí nào trong lòng anh. Ánh mắt đó như nói lên tất cả, anh đã thật sự lựa chọn, anh không hề hối tiếc, anh tin vào quyết định của mình, anh cho là mình đúng. Lời nói có thể giả dối nhưng ánh mắt không thể đánh lừa được, cô hiểu thấu hết những điều ấy, nên cô nghĩ rằng chuyện tình này dù đúng dù sai cũng là kết thúc rồi. Dù còn yêu hay không thì giây phút mình quyết định xa nhau mọi thứ đã dừng lại. Đừng mãi cố chấp gắn hàn một thứ đã vỡ…

Tố Uyên




***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *