Template Tin Tức Mới Nhất

Nếu là phụ nữ, bạn muốn có một cuộc sống chất lượng thì nên nhớ một điều hãy đầu tư một cách bất tận cho cuộc sống của chính bạn. Những khoảng đầu tư không bao giờ thua lỗ như thi gian, sức lực, sự nhiệt tình của chính bạn. Việc mưu cầu hạnh phúc trong cuộc sống của mỗi người là một điều tất yếu, bạn luôn ước muốn có một cuộc sống sung túc mọi bề nào là sự giàu có, sự trẻ trung xinh đẹp, có được một công việc bạn yêu thích, được sống bên cạnh những người bạn yêu thương, được thỏa sức khám phá các vùng đất mới,…
Nhưng sự hoàn hảo lại là một điều xa xỉ, bạn muốn trở thành một người có thể hưởng thụ và sống mãn nguyện trong thế giới, đó sẽ là điều không hề dễ dàng.
Nhưng nhũng danh mục dễ giúp bạn tiến gần với việc gặt hái thành công nhất như: sắc đẹp, tuổi trẻ, công việc bạn đam mê,…

yêu thương phụ nữ

Có một câu chuyện thú vị như sau. Khoảng hai năm về trước, bài viết “Tôi chọn đầu tư vào tình yêu” của cô nàng Vũ Hương Mai – Du học sinh thạc sĩ ở Anh với một trái tim nồng ấm đã bắt đầu với công việc tạo ra một dịch vụ kết nối những người cô đơn lại với nhau, nhằm giúp mọi người có cơ hi bộc lộ được tình cảm e thẹn của bản thân. Dịch vụ còn có phần “tư vấn hẹn hò”  như một nhà tâm lý, giúp những người chưa có kinh nghiệm trong chuyện hẹn hò trở nên tự tin hơn trong mắt đối phương. Cô làm công việc cô yêu thích, cô luôn rực rỡ, say mê và tràn đầy năng lượng, ai gặp cô cũng sẽ được truyền một nguồn năng lượng yêu thương từ chính cô.



Bạn hãy thử quan sát xem, những người đang sống hạnh phúc, hài lòng với những gì họ đang có chính là những người chọn cách đầu tư vi sự yêu thương. Tiền bạc là quan trọng nhưng không phải là thứ quan trọng nhất. Họ đầu tư vào tình yêu luôn là một thương vụ quá hời, nó chẳng thể nào lỗ được. Hãy thêm những lời yêu thương vào từ điển của bạn, sử dụng chúng nhiều hơn, bạn càng yêu thương gia đình thì trái tim bạn lại mạnh mẽ hơn bấy nhiêu. Hạnh phúc đó bạn sẽ không thấy được bằng mắt, không sờ được tận tay, nhưng hãy thử cảm nhận bằng trái tim đi, bạn dang giàu có đấy.


yêu thương

Con người chúng ta sinh ra, sự khao khát có được tình yêu là một bản năng vốn có. Chúng ta luôn ngoan ngoãn ngủ say trong vòng tay của mẹ, vắng mẹ một tí là phải tìm mẹ ngay, được ba âu yếm thì hạnh phúc biết bao,…Bạn thấy đó, giá trị yêu thương đã có từ khi bạn bước vào cuộc sống này, chì là do môi trường bạn sống đôi khi làm bạn quên mất đi thứ nào mới thật là thứ quan trọng.

Yêu thương là thứ xuất phát từ tâm của bạn. Những người giỏi trong việc yêu thương là những người nhạy bén, tỉnh táo mọi lúc, mọi nơi. Mọi người vẫn cứ nghĩ yêu thương chỉ nằm trong ranh giới gia đình nhưng sự thật lại khác. Tình yêu không giới hạn với đối tượng con người mà còn với thiên nhiên, sinh vật, công việc bạn đang làm,..

Hãy nắm giữ bí quyết này cho bạn và nhớ chia sẻ với những người xung quan mình. Tình yêu xuất phát không cần bất cứ một điều kiện nào, bạn cho đi nhưng đừng mưu cầu muốn nhận lại, tình yêu thật sự không bao hàm sự mặc cả, hơn thua.

Là phụ nữ, hãy sống với trái tim của một người mẹ, yêu thương bằng trái tim, quan tâm với sự chu đáo, thông thái và tinh tế,… chính những điều đó sẽ giúp bạn có được một cuộc sống hạnh phúc và an yên.

Đinh Lăng
Theo Ybox




***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *