Template Tin Tức Mới Nhất

Bạn biết điều gì đáng sợ nhất trong tình yêu không? Đó là bạn yêu nồng nhiệt một người nhưng người ấy dửng dưng vô tâm với bạn. Khi bạn luôn cuồng nhiệt, luôn chờ để được cho đi thì người ấy lại xem những điều ấy là hiển nhiên, là đáng được nhận, họ vô tâm thờ ơ với chính tình yêu của mình. Bạn có thể tha thứ, thông cảm cho đôi lần họ vô tâm, có thể vì họ vô tình, họ lỡ quên một ngày kỷ niệm của hai người, họ vì cuốn vào công việc căng thẳng mà lỡ quên chúc bạn ngủ ngon, quên hỏi bạn ăn cơm chưa. Có thể đôi lần được như vậy, vì đàn ông họ cũng hơi vô ý trong những điều ấy, bạn có thể hiểu được. Nhưng một người luôn để bạn chờ đợi, luôn lỡ hẹn với bạn, bạn không biết mình đã trôi qua bao nhiêu ngày kỷ niệm một cách lãng quên, không một lời chúc, bạn không thể đếm được số lần anh ta cho bạn leo cây, anh ta nói bận vì công việc, vì bạn bè xung quanh mình. Bạn nên xem lại mối quan hệ ấy dù bạn có yêu người đàn ông đó như thế nào đi nữa.

yêu một người vô tâm
Sự chờ đợi luôn khiến bạn mệt mỏi, hàng giờ bên mâm cơm, hàng giờ ở một quán nước, dần dần niềm tin trong nhau cũng chẳng còn được nguyên vẹn nữa, nhưng bạn lại mủi lòng, lại tha thứ vì những yếu lòng của bản thân, bạn sợ sự mất mác, sợ đánh mất tình yêu này. Dần dà, bạn hình thành cho người ấy thói quen ích kỷ như vậy, thói quen xem thường cảm xúc của bạn. Yêu là phải tin tưởng nhau, là phải tôn trọng nhau. Người ngày tháng về sau trở nên càng lạnh nhạt với bạn vì nghĩ rằng bạn dễ dãi, bạn không thể bỏ anh ta được, họ mất dần sự trân trọng dành cho bạn. Bạn những ngày tháng về sau dần nguội lạnh tâm hồn, bạn chẳng còn thiết tha, chẳng còn muốn chờ đợi nữa.



Yêu một người vô tâm thật sự rất đáng sợ, nó giết dần giết mòn ngọn lửa tình yêu của cả hai, người mà bạn lúc trước hết mực tin tưởng, nghĩ rằng họ hết lòng chiều chuộng yêu thương mình, người mà bạn lúc mới yêu nghĩ rằng anh ấy sẽ trân trọng tình yêu nữa, bây giờ lại trở thành người lạnh nhạt, làm tổn thương bạn. Đáng sợ đúng không?


Với những người vô tâm như vậy thì thời gian mà họ dành cho bạn có thể được tính bằng phút, họ không để tâm về cảm xúc của bạn, bạn không có một vị trí nào đó trong lòng họ nên người ấy mới mặc nhiên cho mình cái quyền được đối xử như vậy với bạn.

Phụ nữ là cần được nâng niu, cần được chăm sóc, được vỗ về, được dỗ dành, được yêu thương, được che chở nhưng khi họ cứ sống trong sự khắc khoải chờ đợi, họ dần trở nên héo mòn, ủ rũ rồi tình cảm cũng cạn dần, phai nhạt dần. Từ đó, những cảm xúc cháy bỏng trong tình yêu trở nên nguội lạnh như tro tàn. Phụ nữ là để yêu thương nên đừng mãi nuôi hy vọng về một người đàn ông vô tâm. Đừng dại dột mà nghĩ rằng anh ấy sẽ hồi tâm chuyển ý, anh ấy sẽ trở lại mà yêu thương mình, quan tâm mình. Đừng dại khờ mà nghĩ rằng sẽ có thể quay về những ngày tháng lúc trước. Người đã không có muốn quan tâm đến mình thì dù mình có cố như thế nào cũng vậy thôi. Thời gian cứ chảy trôi, người mà ta nghĩ rằng họ thật lòng với mình, cuối cùng họ cũng nhạt nhòa tình cảm, họ chẳng còn trân trọng mối quan hệ này nữa đâu.

Hãy từ bỏ đi cô gái, một người đàn ông vô tâm! Vì bạn không thể lãng phí quá nhiều thời gian của mình vào việc chờ đợi, bạn không thể đứng yên một chỗ chờ họ đổi thay. Tuổi xuân có mấy mươi năm mà lại buộc mình vào một người vô tình như vậy.

Tố Uyên

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *